Máy ảnh có vật kính bằng kính thạch anh mới chụp ảnh được quá khứ có là chân lý không bạn nhỉ ???
1- Tôi được biết có chuyện lạ là có tồn tại máy ảnh chụp được quá khứ do nhà địa chất học, vật lý người Nga phát minh như sau :
https://www.phununet.com/tin-tuc/chiec-may-anh-tai-tao-ky-uc-hien-truong/5c-17924sc-360393n.html
https://vietbao.vn/The-gioi/Nguoi-co-kha-nang-chup-anh-qua-khu/30056749/167/
Tôi xin trích nội dung như sau :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.”
2- Tôi được biết có chuyện lạ là chụp được ảnh của “người âm” là liệt sĩ Lương Xuân Tách đã hy sinh tại Lào như sau :
https://www.tinmoi.vn/co-chup-duoc-anh-nguoi-am-12695391.html
https://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/54254/co-chup-duoc-anh--nguoi-am--.html
Tôi xin trích một phần nội dung như sau :
“TS. Nguyễn Chu Phác cũng cung cấp một tấm ảnh người ta gửi đến cho ông qua thư điện tử, trường hợp một người đi tìm mộ liệt sỹ của nhà mình, khi chụp vào chỗ hài cốt được lộ ra thấy hiện hình một số liệt sỹ đang nằm ở đó với tư thế trạng thái đang chết đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét.”
Và tôi xin trích một phần nội dung khác như sau :
“Tại nơi có hài cốt liệt sĩ Tách mà chị Hoài chỉ dẫn, anh Quân nói đã trông thấy liệt sĩ và nói rằng chỉ có chị Hoài là chụp được ảnh liệt sĩ. Kỳ lạ thay khi hình ảnh liệt sĩ hiện lên điện thoại của anh Quân, mấy chiếc máy ảnh chĩa vào nhưng chỉ mình chiếc điện thoại di động của chị Hoài là chụp được ảnh. Khi mang tấm hình về quê, mọi người trong họ hàng đều xác nhận, người trong bức ảnh đúng là Liệt sĩ Lương Xuân Tách.”
Sau đây là các câu hỏi của tôi :
a- So sánh nội dung ở 1 :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.” với nội dung ở 2 nêu trên như sau :
“TS. Nguyễn Chu Phác cũng cung cấp một tấm ảnh người ta gửi đến cho ông qua thư điện tử, trường hợp một người đi tìm mộ liệt sỹ của nhà mình, khi chụp vào chỗ hài cốt được lộ ra thấy hiện hình một số liệt sỹ đang nằm ở đó với tư thế trạng thái đang chết đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét.”
thì ta thấy rằng bất kể là vật kính và phim âm bản bằng kính thạch anh (trên máy ảnh nói ở 1 của nhà địa chất và vật lý người Nga) hay vật kính và phim âm bản bằng kính thường (trên máy ảnh nói ở 2 của nhà liệt sĩ có đồng đội đang đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét)
thì đều chụp ảnh được quá khứ.
Như vậy khẳng định chắc chắn rằng không phải tại do có kính bằng thạch anh mà nhà địa chất Nga nói ở 1 có thể chụp ảnh được quá khứ mà do yếu tố tâm linh huyền bí cơ. Nếu do kính thạch anh mà nhà địa chất Nga chụp ảnh được quá khứ thì nội dung so sánh tương ứng ở 2 (vốn bằng kính thường) không thể chụp ảnh được quá khứ, đúng không bạn nhỉ ??
b- So sánh nội dung ở 1 :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.” với nội dung ở 2 nêu trên như sau :
“Tại nơi có hài cốt liệt sĩ Tách mà chị Hoài chỉ dẫn, anh Quân nói đã trông thấy liệt sĩ và nói rằng chỉ có chị Hoài là chụp được ảnh liệt sĩ. Kỳ lạ thay khi hình ảnh liệt sĩ hiện lên điện thoại của anh Quân, mấy chiếc máy ảnh chĩa vào nhưng chỉ mình chiếc điện thoại di động của chị Hoài là chụp được ảnh. Khi mang tấm hình về quê, mọi người trong họ hàng đều xác nhận, người trong bức ảnh đúng là Liệt sĩ Lương Xuân Tách.”
thì ta thấy rằng bất kể là vật kính và phim âm bản bằng kính thạch anh (trên máy ảnh nói ở 1 của nhà địa chất và vật lý người Nga) hay vật kính và phim âm bản bằng kính thường (trên máy ảnh nói ở 2 của anh Quân và chị Hoài) thì đều chụp ảnh được quá khứ. Vì ảnh liệt sĩ Tách hiện trên máy điện thoại di động mà ở quê chưa có ảnh thờ thì chứng tỏ là cũng chụp được quá khứ (khuôn mặt liệt sĩ Tách).
Như vậy khẳng định chắc chắn rằng không phải tại do có kính bằng thạch anh mà nhà địa chất Nga nói ở 1 có thể chụp ảnh được quá khứ mà do yếu tố tâm linh huyền bí cơ. Nếu do kính thạch anh mà nhà địa chất Nga chụp ảnh được quá khứ thì nội dung so sánh tương ứng ở 2 (vốn bằng kính thường) không thể chụp ảnh được quá khứ, đúng không bạn nhỉ ??
c- So sánh ở hai câu hỏi a và b nêu trên của tôi thì có thể khẳng định là chụp được quá khứ (như sự phục sinh của Chúa Giê- su chẳng hạn) hay không thì là do yếu tố tâm linh huyền bí tức là do tâm thức của con người mới làm được chuyện đó chứ không phải là do có vật kính làm bằng kính thạch anh, đúng không bạn nhỉ ??
Vậy máy ảnh có vật kính bằng kính thạch anh mới chụp ảnh được quá khứ có là chân lý không bạn nhỉ ???
Bạn nào biết xin chỉ giúp ??
Bạn có ý kiến gì về vấn đề này ??
Xin cảm ơn !!
P/s : Mong bạn nào không biết và không biết chắc chắn thì đừng trả lời tôi nhé. Vì các bạn có thể bị nhu cầu kiếm cơm áo gạo tiền nó làm phân tâm nên trả lời sai. Do sai một ly đi một dặm nên dễ bị gọi là ếch ngồi đáy giếng lắm. Nặng hơn thì có thể bị rơi vào tình trạng “ông nói gà, bà nói vịt” giữa chúng ta mà không tìm được chân lý vĩnh cửu đấy.
1- Tôi được biết có chuyện lạ là có tồn tại máy ảnh chụp được quá khứ do nhà địa chất học, vật lý người Nga phát minh như sau :
https://www.phununet.com/tin-tuc/chiec-may-anh-tai-tao-ky-uc-hien-truong/5c-17924sc-360393n.html
https://vietbao.vn/The-gioi/Nguoi-co-kha-nang-chup-anh-qua-khu/30056749/167/
Tôi xin trích nội dung như sau :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.”
2- Tôi được biết có chuyện lạ là chụp được ảnh của “người âm” là liệt sĩ Lương Xuân Tách đã hy sinh tại Lào như sau :
https://www.tinmoi.vn/co-chup-duoc-anh-nguoi-am-12695391.html
https://vietnamnet.vn/vn/tin-nhanh/54254/co-chup-duoc-anh--nguoi-am--.html
Tôi xin trích một phần nội dung như sau :
“TS. Nguyễn Chu Phác cũng cung cấp một tấm ảnh người ta gửi đến cho ông qua thư điện tử, trường hợp một người đi tìm mộ liệt sỹ của nhà mình, khi chụp vào chỗ hài cốt được lộ ra thấy hiện hình một số liệt sỹ đang nằm ở đó với tư thế trạng thái đang chết đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét.”
Và tôi xin trích một phần nội dung khác như sau :
“Tại nơi có hài cốt liệt sĩ Tách mà chị Hoài chỉ dẫn, anh Quân nói đã trông thấy liệt sĩ và nói rằng chỉ có chị Hoài là chụp được ảnh liệt sĩ. Kỳ lạ thay khi hình ảnh liệt sĩ hiện lên điện thoại của anh Quân, mấy chiếc máy ảnh chĩa vào nhưng chỉ mình chiếc điện thoại di động của chị Hoài là chụp được ảnh. Khi mang tấm hình về quê, mọi người trong họ hàng đều xác nhận, người trong bức ảnh đúng là Liệt sĩ Lương Xuân Tách.”
Sau đây là các câu hỏi của tôi :
a- So sánh nội dung ở 1 :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.” với nội dung ở 2 nêu trên như sau :
“TS. Nguyễn Chu Phác cũng cung cấp một tấm ảnh người ta gửi đến cho ông qua thư điện tử, trường hợp một người đi tìm mộ liệt sỹ của nhà mình, khi chụp vào chỗ hài cốt được lộ ra thấy hiện hình một số liệt sỹ đang nằm ở đó với tư thế trạng thái đang chết đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét.”
thì ta thấy rằng bất kể là vật kính và phim âm bản bằng kính thạch anh (trên máy ảnh nói ở 1 của nhà địa chất và vật lý người Nga) hay vật kính và phim âm bản bằng kính thường (trên máy ảnh nói ở 2 của nhà liệt sĩ có đồng đội đang đội mũ tai bèo và những khuôn mặt rất rõ nét)
thì đều chụp ảnh được quá khứ.
Như vậy khẳng định chắc chắn rằng không phải tại do có kính bằng thạch anh mà nhà địa chất Nga nói ở 1 có thể chụp ảnh được quá khứ mà do yếu tố tâm linh huyền bí cơ. Nếu do kính thạch anh mà nhà địa chất Nga chụp ảnh được quá khứ thì nội dung so sánh tương ứng ở 2 (vốn bằng kính thường) không thể chụp ảnh được quá khứ, đúng không bạn nhỉ ??
b- So sánh nội dung ở 1 :
“Nhưng có lẽ bức ảnh giúp ông chắc chắn nhất cho giả định của mình là hình một cô gái đang đi về phía Henry sau khi cô buộc lại chiếc lều cắm trại. Hình ảnh thu được trên đoạn phim âm bản là cô gái đang cúi người bên chiếc lều, khoảnh khắc trước khi Henry bấm máy. Nhờ đó, Henry khẳng định chiếc máy ảnh của ông có thể tái hiện lại những khoảnh khắc diễn ra trong quá khứ.” với nội dung ở 2 nêu trên như sau :
“Tại nơi có hài cốt liệt sĩ Tách mà chị Hoài chỉ dẫn, anh Quân nói đã trông thấy liệt sĩ và nói rằng chỉ có chị Hoài là chụp được ảnh liệt sĩ. Kỳ lạ thay khi hình ảnh liệt sĩ hiện lên điện thoại của anh Quân, mấy chiếc máy ảnh chĩa vào nhưng chỉ mình chiếc điện thoại di động của chị Hoài là chụp được ảnh. Khi mang tấm hình về quê, mọi người trong họ hàng đều xác nhận, người trong bức ảnh đúng là Liệt sĩ Lương Xuân Tách.”
thì ta thấy rằng bất kể là vật kính và phim âm bản bằng kính thạch anh (trên máy ảnh nói ở 1 của nhà địa chất và vật lý người Nga) hay vật kính và phim âm bản bằng kính thường (trên máy ảnh nói ở 2 của anh Quân và chị Hoài) thì đều chụp ảnh được quá khứ. Vì ảnh liệt sĩ Tách hiện trên máy điện thoại di động mà ở quê chưa có ảnh thờ thì chứng tỏ là cũng chụp được quá khứ (khuôn mặt liệt sĩ Tách).
Như vậy khẳng định chắc chắn rằng không phải tại do có kính bằng thạch anh mà nhà địa chất Nga nói ở 1 có thể chụp ảnh được quá khứ mà do yếu tố tâm linh huyền bí cơ. Nếu do kính thạch anh mà nhà địa chất Nga chụp ảnh được quá khứ thì nội dung so sánh tương ứng ở 2 (vốn bằng kính thường) không thể chụp ảnh được quá khứ, đúng không bạn nhỉ ??
c- So sánh ở hai câu hỏi a và b nêu trên của tôi thì có thể khẳng định là chụp được quá khứ (như sự phục sinh của Chúa Giê- su chẳng hạn) hay không thì là do yếu tố tâm linh huyền bí tức là do tâm thức của con người mới làm được chuyện đó chứ không phải là do có vật kính làm bằng kính thạch anh, đúng không bạn nhỉ ??
Vậy máy ảnh có vật kính bằng kính thạch anh mới chụp ảnh được quá khứ có là chân lý không bạn nhỉ ???
Bạn nào biết xin chỉ giúp ??
Bạn có ý kiến gì về vấn đề này ??
Xin cảm ơn !!
P/s : Mong bạn nào không biết và không biết chắc chắn thì đừng trả lời tôi nhé. Vì các bạn có thể bị nhu cầu kiếm cơm áo gạo tiền nó làm phân tâm nên trả lời sai. Do sai một ly đi một dặm nên dễ bị gọi là ếch ngồi đáy giếng lắm. Nặng hơn thì có thể bị rơi vào tình trạng “ông nói gà, bà nói vịt” giữa chúng ta mà không tìm được chân lý vĩnh cửu đấy.