Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005- 2008
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 148892"><p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px">Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005- 2008</span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></strong></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong>“Tinh hoa bánh kẹo Việt”</strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong></strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Những năm gầy đây, bánh kẹo Tràng An đã trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc của người Việt. Bởi Tràng An đã thành công khi xây dựng thương hiệu và cạnh tranh ngay trên “sân nhà”. Trong khi bánh kẹo ngoại nhập tràn lan, nhưng sản phẩm Tràng An vẫn đứng vững và ngày càng được khách hàng tin dùng. Mẫu mã phong phú, đủ chủng loại của Tràng An hướng vào các đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Chính vì thế, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, sản phẩm đó như một món quà có ý nghĩa đối với mọi gia đình Việt Nam.</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Không chỉ vậy, bánh kẹo Tràng An còn là một trong những sản phẩm chủ lực của TP Hà Nội hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hầu hết trong các phiên chợ bình ổn giá và hưởng ứng cuộc vận động, sản phẩm đó luôn được nhiều khách hàng quan tâm.</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Rất nhiều giải thưởng uy tín chất lượng đã được trao cho các sản phẩm Tràng An. Gần đây nhất, Snack Teppy và kẹo Chewy Hương cốm đã được bình chọn là Top 500 sản phẩm hàng đầu Việt Nam 2011… Doanh thu của Tràng An liên tục tăng trưởng, đời sống công nhân được nâng cao. Riêng năm 2011, công ty sản xuất và tiêu thụ 8.000 tấn bánh kẹo các loại, trong dịp Tết Nguyên đán 2012 dự kiến tiêu thụ 2.000 tấn. Kế hoạch năm 2012, công ty sẽ sản xuất 10.000 tấn phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong>Đầu tư cho công nghệ</strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong></strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế năm 2011, Tràng An đã vượt khó bằng những sản phẩm “…Tinh hoa bánh kẹo Việt!” từ công nghệ “đi tắt đón đầu”. Tràng An đã đầu tư các dây chuyền sản xuất với công nghệ mới nhất tại Việt Nam: Dây chuyền sản xuất kẹo chewy sữa, sử dụng công nghệ nấu kẹo trong thiết bị màng chân không siêu mỏng ở nhiệt độ 93,7OC, do đó sản phẩm luôn giữ được hương vị tự nhiên và vi chất dinh dưỡng từ sữa tươi nguyên chất hoặc trái cây. Dây chuyền “bánh Pháp” tạo ra sản phẩm kẹp kem “đặc biệt” từ “glucose bột” và vỏ bánh kiểu bánh trứng. Dây chuyền sản xuất Snack Teppy với ưu điểm sản xuất bằng công nghệ đùn ép và phun tẩm gia vị ở nhiệt độ thấp rất có lợi cho sức khoẻ… Các sản phẩm này đều được đánh giá là những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Tích lũy kinh nghiệm từ những bài học đầu tư đó, Nhà máy Tràng An 2 (Cửa Lò, Nghệ An) đã đi theo đúng chiến lược của từng giai đoạn cụ thể. Ngoài những sản phẩm chủ lực giai đoạn đầu, cuối năm 2010, bánh Cookie trứng sữa ra đời, hoạt động hết công suất và góp phần đáng kể vào doanh thu Tràng An 2. Quý III/2011, bánh bơ sữa BELGI – 1 loại bánh cao cấp và là “người anh em” của bánh Cookie trứng sữa BELGI đã đưa Tràng An lên tầm cao mới…</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Sắp tới, Tràng An sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại phía Nam với những bước đi vững chắc về công nghệ, để đem "...Tinh hoa bánh kẹo Việt!" tới thị trường phía Nam và xa hơn là "mang chuông đi đánh xứ người".</span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong>Sản phẩm sạch</strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"><strong></strong></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">“Xây dựng và phát triển thương hiệu là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố sống còn của một thương hiệu” - Tổng Giám đốc Trịnh Sỹ chia sẻ. </span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></p><p><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Tràng An đã được chứng nhận HACCP code 2003 từ năm 2006 do tổ chức TCQSI (tổ chức chứng nhận của Ôxtrâylia) cho các dây chuyền kẹo Chewy, bánh Pháp, bánh mì TYTI... Tới đây, khi công ty chuyển trụ sở ra KCN Quốc Oai (Hà Nội), tất cả các dây chuyền sản xuất sẽ đạt HACCP. Tràng An còn hướng tới xây dựng thành một thương hiệu mạnh trên thị trường và trở thành công ty lớn về chế biến thực phẩm. Chắc chắn không xa, thương hiệu Tràng An sẽ nức lòng người Việt xa xứ cũng như bạn bè quốc tế.</span></span></p><p></p><p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong>[PDF]https://server1.vnkienthuc.com/files/860/KINH TE/QT040.pdf[/PDF]</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 148892"] [CENTER][B][COLOR=#0000ff][SIZE=4]Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005- 2008 [SIZE=4][FONT=arial] [/FONT][/SIZE][/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER] [SIZE=4][FONT=arial][B]“Tinh hoa bánh kẹo Việt” [/B] Những năm gầy đây, bánh kẹo Tràng An đã trở thành một trong những sản phẩm quen thuộc của người Việt. Bởi Tràng An đã thành công khi xây dựng thương hiệu và cạnh tranh ngay trên “sân nhà”. Trong khi bánh kẹo ngoại nhập tràn lan, nhưng sản phẩm Tràng An vẫn đứng vững và ngày càng được khách hàng tin dùng. Mẫu mã phong phú, đủ chủng loại của Tràng An hướng vào các đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Chính vì thế, cứ mỗi dịp Tết đến, Xuân về, sản phẩm đó như một món quà có ý nghĩa đối với mọi gia đình Việt Nam. Không chỉ vậy, bánh kẹo Tràng An còn là một trong những sản phẩm chủ lực của TP Hà Nội hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hầu hết trong các phiên chợ bình ổn giá và hưởng ứng cuộc vận động, sản phẩm đó luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Rất nhiều giải thưởng uy tín chất lượng đã được trao cho các sản phẩm Tràng An. Gần đây nhất, Snack Teppy và kẹo Chewy Hương cốm đã được bình chọn là Top 500 sản phẩm hàng đầu Việt Nam 2011… Doanh thu của Tràng An liên tục tăng trưởng, đời sống công nhân được nâng cao. Riêng năm 2011, công ty sản xuất và tiêu thụ 8.000 tấn bánh kẹo các loại, trong dịp Tết Nguyên đán 2012 dự kiến tiêu thụ 2.000 tấn. Kế hoạch năm 2012, công ty sẽ sản xuất 10.000 tấn phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. [B]Đầu tư cho công nghệ [/B] Trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế năm 2011, Tràng An đã vượt khó bằng những sản phẩm “…Tinh hoa bánh kẹo Việt!” từ công nghệ “đi tắt đón đầu”. Tràng An đã đầu tư các dây chuyền sản xuất với công nghệ mới nhất tại Việt Nam: Dây chuyền sản xuất kẹo chewy sữa, sử dụng công nghệ nấu kẹo trong thiết bị màng chân không siêu mỏng ở nhiệt độ 93,7OC, do đó sản phẩm luôn giữ được hương vị tự nhiên và vi chất dinh dưỡng từ sữa tươi nguyên chất hoặc trái cây. Dây chuyền “bánh Pháp” tạo ra sản phẩm kẹp kem “đặc biệt” từ “glucose bột” và vỏ bánh kiểu bánh trứng. Dây chuyền sản xuất Snack Teppy với ưu điểm sản xuất bằng công nghệ đùn ép và phun tẩm gia vị ở nhiệt độ thấp rất có lợi cho sức khoẻ… Các sản phẩm này đều được đánh giá là những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Tích lũy kinh nghiệm từ những bài học đầu tư đó, Nhà máy Tràng An 2 (Cửa Lò, Nghệ An) đã đi theo đúng chiến lược của từng giai đoạn cụ thể. Ngoài những sản phẩm chủ lực giai đoạn đầu, cuối năm 2010, bánh Cookie trứng sữa ra đời, hoạt động hết công suất và góp phần đáng kể vào doanh thu Tràng An 2. Quý III/2011, bánh bơ sữa BELGI – 1 loại bánh cao cấp và là “người anh em” của bánh Cookie trứng sữa BELGI đã đưa Tràng An lên tầm cao mới… Sắp tới, Tràng An sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại phía Nam với những bước đi vững chắc về công nghệ, để đem "...Tinh hoa bánh kẹo Việt!" tới thị trường phía Nam và xa hơn là "mang chuông đi đánh xứ người". [B]Sản phẩm sạch [/B] “Xây dựng và phát triển thương hiệu là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố sống còn của một thương hiệu” - Tổng Giám đốc Trịnh Sỹ chia sẻ. Tràng An đã được chứng nhận HACCP code 2003 từ năm 2006 do tổ chức TCQSI (tổ chức chứng nhận của Ôxtrâylia) cho các dây chuyền kẹo Chewy, bánh Pháp, bánh mì TYTI... Tới đây, khi công ty chuyển trụ sở ra KCN Quốc Oai (Hà Nội), tất cả các dây chuyền sản xuất sẽ đạt HACCP. Tràng An còn hướng tới xây dựng thành một thương hiệu mạnh trên thị trường và trở thành công ty lớn về chế biến thực phẩm. Chắc chắn không xa, thương hiệu Tràng An sẽ nức lòng người Việt xa xứ cũng như bạn bè quốc tế.[/FONT][/SIZE] [CENTER][B][COLOR=#0000ff][SIZE=4] [/SIZE][/COLOR][/B][PDF]https://server1.vnkienthuc.com/files/860/KINH TE/QT040.pdf[/PDF][/CENTER] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn Xây dựng chiến lược sản phẩm tại công ty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005- 2008
Top