Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Sương Ban Mai" data-source="post: 133927" data-attributes="member: 291719"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><strong>Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24</strong></span></p><p></p><p>MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1</p><p></p><p></p><p>1. Lý do hình thành đề tài ..................................................................................... 1</p><p></p><p></p><p>2. Mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................... 2</p><p></p><p></p><p>3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu ............................................................. 2</p><p></p><p></p><p>4. Ý nghĩa của đề tài ............................................................................................. 3</p><p></p><p></p><p>5. Kết cấu của luận văn ......................................................................................... 3</p><p></p><p></p><p>CHƯƠNG 1 - CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ CÁC MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU .... 4</p><p>1.1 Một số khái niệm về NHTM và thẻ ................................................................. 4</p><p></p><p></p><p>1.1.1 Khái niệm NHTM ................................................................................ 4</p><p></p><p></p><p>1.1.2 Một số khái niệm thẻ ........................................................................... 5</p><p></p><p></p><p>1.1.3 Máy rút tiền tự động ........................................................................... 6</p><p></p><p></p><p>1.1.4 Máy cấp phép tự động ......................................................................... 7</p><p></p><p></p><p>1.2 Lý thuyết sự hài lòng và các mô hình .............................................................. 7</p><p></p><p></p><p>1.2.1 Khái niệm sự hài lòng và chất lượng dịch vụ ....................................... 7</p><p></p><p></p><p>1.2.2 Mô hình sự hài lòng ............................................................................. 8</p><p></p><p></p><p>1.2.3. Xây dựng mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng</p><p>trong lĩnh vực ngân hàng .................................................................................. 10</p><p></p><p></p><p>1.2.4 Chất lượng dịch vụ (Mô hình Parasuraman) ....................................... 12</p><p></p><p></p><p>1.2.5. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết cho đề tài ................................ 15</p><p></p><p></p><p>1.2.5.1 Quan hệ giữa sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.......................... 15</p><p></p><p></p><p>1.2.5.2 Các giả thuyết của đề tài .............................................................</p><p></p><p>.......................</p><p></p><p>[spoiler]<a href="https://www.mediafire.com/view/?45yc9z04r3fsisf" target="_blank">https://www.mediafire.com/view/?45yc9z04r3fsisf</a>[/spoiler]</p><p></p><p>Nguồn thư viện số</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Sương Ban Mai, post: 133927, member: 291719"] [center][SIZE=4][B]Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24[/B][/SIZE][/center] MỞ ĐẦU ............................................................................................................. 1 1. Lý do hình thành đề tài ..................................................................................... 1 2. Mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................... 2 3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu ............................................................. 2 4. Ý nghĩa của đề tài ............................................................................................. 3 5. Kết cấu của luận văn ......................................................................................... 3 CHƯƠNG 1 - CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ CÁC MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU .... 4 1.1 Một số khái niệm về NHTM và thẻ ................................................................. 4 1.1.1 Khái niệm NHTM ................................................................................ 4 1.1.2 Một số khái niệm thẻ ........................................................................... 5 1.1.3 Máy rút tiền tự động ........................................................................... 6 1.1.4 Máy cấp phép tự động ......................................................................... 7 1.2 Lý thuyết sự hài lòng và các mô hình .............................................................. 7 1.2.1 Khái niệm sự hài lòng và chất lượng dịch vụ ....................................... 7 1.2.2 Mô hình sự hài lòng ............................................................................. 8 1.2.3. Xây dựng mô hình lý thuyết về chỉ số hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng .................................................................................. 10 1.2.4 Chất lượng dịch vụ (Mô hình Parasuraman) ....................................... 12 1.2.5. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết cho đề tài ................................ 15 1.2.5.1 Quan hệ giữa sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.......................... 15 1.2.5.2 Các giả thuyết của đề tài ............................................................. ....................... [spoiler][url]https://www.mediafire.com/view/?45yc9z04r3fsisf[/url][/spoiler] Nguồn thư viện số [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn sự hài lòng của khách hàng về connect24
Top