Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn phương pháp dạy học Ngữ văn
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 133431"><p style="text-align: center"><strong>LUẬN VĂN PHƯƠNG PHÁP DẠY NGỮ VĂN</strong></p><p></p><p>Đề tài nghiên ề cứu khoa học: Học phần phương pháp dạy học Ngữ Văn</p><p></p><p>Thơ trữ tình là một bộ phận chiếm số lượng lớn trong chương</p><p>trình Ngữ văn THCS nói chung và chương trình Ngữ văn 8 nói riêng. Để</p><p>dạy-học tốt các tác phẩm thơ trữ tình, tạo được sự rung cảm, bồi đắp</p><p>được tâm hồn, trí tuệ cho học sinh là vấn đề quan trọng được nhiều</p><p>người quan tâm.</p><p></p><p></p><p>Với xu thế thời đại, ngày càng nhiều học sinh chán học môn ngữ</p><p>văn - một môn học quan trọng và chiếm số tiết khá nhiều trong phân</p><p>phối chương trình so với các môn học khác. Để lôi cuốn sự hứng thú học</p><p>tập môn Ngữ văn cho các em lứa tuổi THCS, Bộ GD&ĐT đã có nhiều sự</p><p>đổi mới về nội dung chương trình và phương pháp dạy - học nhằm giúp</p><p>các em tiếp thu tốt các tác phẩm văn chương, đặc biệt là thơ trữ tình.</p><p>Là sinh viên ngành sư phạm Văn - Sử, tôi muốn chung một cánh</p><p></p><p></p><p>tay vào công việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy - học văn hiện</p><p>nay nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh. Để thực hiện</p><p>điều đó, tôi nghiên cứu một số bài thơ trữ tình trong chương trình Ngữ</p><p>văn 8, bằng việc sử dụng các kiểu câu hỏi để thiết kế bài giảng theo</p><p>phương pháp tích hợp - tích cực, nhằm định hướng cho giáo viên và học</p><p>sinh trong việc tiếp cận thơ trữ tình theo phương pháp mới.</p><p></p><p></p><p>Tải xem <a href="https://www.mediafire.com/view/?e43zjp8hsm8de2l" target="_blank"><strong>TẠI ĐÂY</strong></a></p><p></p><p>Nguồn liên kết đh thái nguyên</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 133431"] [CENTER][B]LUẬN VĂN PHƯƠNG PHÁP DẠY NGỮ VĂN[/B][/CENTER] Đề tài nghiên ề cứu khoa học: Học phần phương pháp dạy học Ngữ Văn Thơ trữ tình là một bộ phận chiếm số lượng lớn trong chương trình Ngữ văn THCS nói chung và chương trình Ngữ văn 8 nói riêng. Để dạy-học tốt các tác phẩm thơ trữ tình, tạo được sự rung cảm, bồi đắp được tâm hồn, trí tuệ cho học sinh là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm. Với xu thế thời đại, ngày càng nhiều học sinh chán học môn ngữ văn - một môn học quan trọng và chiếm số tiết khá nhiều trong phân phối chương trình so với các môn học khác. Để lôi cuốn sự hứng thú học tập môn Ngữ văn cho các em lứa tuổi THCS, Bộ GD&ĐT đã có nhiều sự đổi mới về nội dung chương trình và phương pháp dạy - học nhằm giúp các em tiếp thu tốt các tác phẩm văn chương, đặc biệt là thơ trữ tình. Là sinh viên ngành sư phạm Văn - Sử, tôi muốn chung một cánh tay vào công việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy - học văn hiện nay nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh. Để thực hiện điều đó, tôi nghiên cứu một số bài thơ trữ tình trong chương trình Ngữ văn 8, bằng việc sử dụng các kiểu câu hỏi để thiết kế bài giảng theo phương pháp tích hợp - tích cực, nhằm định hướng cho giáo viên và học sinh trong việc tiếp cận thơ trữ tình theo phương pháp mới. Tải xem [URL="https://www.mediafire.com/view/?e43zjp8hsm8de2l"][B]TẠI ĐÂY[/B][/URL] Nguồn liên kết đh thái nguyên [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
Luận văn phương pháp dạy học Ngữ văn
Top