Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
[Luận văn] Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 148898"><p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px">Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD</span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px"></span></span></strong></p> <p style="text-align: center"><strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px">[PDF]</span></span></strong>https://server1.vnkienthuc.com/files/860/QT044.pdf<strong><span style="color: #0000ff"><span style="font-size: 15px">[/PDF]</span></span></strong></p><p></p><p></p><p></p><p>MỤC LỤC</p><p></p><p>LỜI MỞ ĐẦU 1</p><p>CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY DAD 3</p><p>1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 3</p><p>1.1. Sự hình thành 3</p><p>1.2. Quá trình phát triển : 4</p><p>2. Bộ máy tổ chức của Công ty DAD 4</p><p>2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của Công ty 4</p><p>2.1.1. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của ban giám đốc 6</p><p>2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban 6</p><p>3. Đặc điểm cơ bản ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD. 9</p><p>3.1. Đặc điểm sản phẩm và thị trường 9</p><p>3.2. Đặc điểm về công nghệ sản xuất 10</p><p>3.3. Đặc điểm về chất lượng đội ngũ lao động 12</p><p>4. Một số thành tựu Công ty đạt được trong thời gian qua 13</p><p>4.1. Thu nhập bình quân của CB - CNV 13</p><p>4.2. Doanh thu của Công ty 15</p><p>CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 16</p><p>I. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 16</p><p>1. Phân tích về số lượng sản phẩm - tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD 16</p><p>2. Phân tích mặt hàng tiêu thụ 18</p><p>3. Phân tích về thị trường tiêu thụ 20</p><p>3.1. Đối với sản phẩm thuộc lĩnh vực công ích 24</p><p>3.2. Đối với sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh 24</p><p>4. Phân tích các chính sách giá cả của Công ty 25</p><p>5. Phân tích hiệu quả tiêu thụ và tình hình tài chính của công ty trong thời gian qua. 26</p><p>6. Phân tích nguyên nhân làm cho tình hình tiêu thụ biến động 32</p><p>II. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 38</p><p>1/ Ưu điểm: 38</p><p>2. Nhược điểm 39</p><p>3. Nguyên nhân 40</p><p>CHƯƠNG III GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 42</p><p>I. MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG VÀ KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG NHỮNG NĂM SẮP TỚI 42</p><p>1. Mục tiêu 42</p><p>2. Định hướng phát triển của Công ty: 42</p><p>3. Kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới: 43</p><p>II. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 44</p><p>1. Xây dựng chính sách sản phẩm và chính sách giá cả hợp lý 44</p><p>1.1. Xây dựng chính sách sản phẩm 44</p><p>1.2. Xây dựng chính sách giá cả 45</p><p>2. Thành lập Phòng Marketing và đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường: 47</p><p>2.1. Thành lập phòng Marketing: 47</p><p>2.2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 48</p><p>3. Củng cố tăng cường kênh phân phối 51</p><p>4. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương 52</p><p>5. Giảm chi phí bán hàng, quản lý 53</p><p>6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 54</p><p>KẾT LUẬN 56</p><p>TÀI LIỆU THAM KHẢO 57</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 148898"] [CENTER][B][COLOR=#0000ff][SIZE=4]Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD [PDF][/SIZE][/COLOR][/B]https://server1.vnkienthuc.com/files/860/QT044.pdf[B][COLOR=#0000ff][SIZE=4][/PDF][/SIZE][/COLOR][/B][/CENTER] MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU 1 CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY DAD 3 1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 3 1.1. Sự hình thành 3 1.2. Quá trình phát triển : 4 2. Bộ máy tổ chức của Công ty DAD 4 2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị của Công ty 4 2.1.1. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của ban giám đốc 6 2.1.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của các phòng ban 6 3. Đặc điểm cơ bản ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD. 9 3.1. Đặc điểm sản phẩm và thị trường 9 3.2. Đặc điểm về công nghệ sản xuất 10 3.3. Đặc điểm về chất lượng đội ngũ lao động 12 4. Một số thành tựu Công ty đạt được trong thời gian qua 13 4.1. Thu nhập bình quân của CB - CNV 13 4.2. Doanh thu của Công ty 15 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 16 I. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 16 1. Phân tích về số lượng sản phẩm - tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD 16 2. Phân tích mặt hàng tiêu thụ 18 3. Phân tích về thị trường tiêu thụ 20 3.1. Đối với sản phẩm thuộc lĩnh vực công ích 24 3.2. Đối với sản phẩm thuộc lĩnh vực kinh doanh 24 4. Phân tích các chính sách giá cả của Công ty 25 5. Phân tích hiệu quả tiêu thụ và tình hình tài chính của công ty trong thời gian qua. 26 6. Phân tích nguyên nhân làm cho tình hình tiêu thụ biến động 32 II. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY 38 1/ Ưu điểm: 38 2. Nhược điểm 39 3. Nguyên nhân 40 CHƯƠNG III GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 42 I. MỤC TIÊU, PHƯƠNG HƯỚNG VÀ KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG NHỮNG NĂM SẮP TỚI 42 1. Mục tiêu 42 2. Định hướng phát triển của Công ty: 42 3. Kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới: 43 II. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY DAD 44 1. Xây dựng chính sách sản phẩm và chính sách giá cả hợp lý 44 1.1. Xây dựng chính sách sản phẩm 44 1.2. Xây dựng chính sách giá cả 45 2. Thành lập Phòng Marketing và đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường: 47 2.1. Thành lập phòng Marketing: 47 2.2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 48 3. Củng cố tăng cường kênh phân phối 51 4. Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương 52 5. Giảm chi phí bán hàng, quản lý 53 6. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 54 KẾT LUẬN 56 TÀI LIỆU THAM KHẢO 57 [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
NGÔI NHÀ CHUNG
CAFE VnKienThuc
CHUYÊN NGÀNH khác
Luận văn, Tiểu luận
[Luận văn] Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty DAD
Top