Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Lỗi thường gặp trong email marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="victorialand" data-source="post: 173096" data-attributes="member: 313659"><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"> 9 lỗi thường gặp trong quá trình làm <span style="color: rgb(1, 188, 243)"><strong>email maketing</strong></span>. Liệu bạn đã từng gặp?</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">1. Ấn tượng xấu ngay từ tiêu đề</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">2. Nội dung thiếu thuyết phục</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">3. Quên đánh giá sự tương thích với chương trình đọc email</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Trước khi bắt đầu chiến dịch email bất kì nào, bạn cần chắc chắn mẫu email của mình tương thích với các chương trình đọc email phổ biến nhất, đặc biệt là trên điện thoại.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">[ATTACH=full]823[/ATTACH]</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">4. Bạn quá chú trọng vào quảng cáo</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">5. Bạn quên tên người nhận</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Bạn chưa nên đề cập đến giá thành sản phẩm trong email. Tốt hơn hết hãy đưa ra một chương trình giới thiệu hay dùng thử miễn phí, nhưng đừng quá lạm dụng.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">7. Gửi quá nhiều email</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Khách hàng không cần thiết phải đọc email về cách công ty của bạn sửa sang lại văn phòng hay tổ chức lễ kỉ niệm 14 tháng thành lập. Hãy chia sẻ những thông tin đó trên website, blog hay các trang mạng xã hội hoặc là gọi cho mẹ của bạn.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Tip: Nhớ là viết email dành cho người đọc. Khách hàng – đặc biệt là những người gần như không quan tâm đến sản phẩm của bạn, sẽ thấy thú vị và thoải mái khi nhận nó.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">8. Email nói xấu công ty đối thủ</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">9. Thiếu sự thấu hiểu tâm lí khách hàng</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Email maketing cũng giống như một cuộc đối thoại. Đừng gửi những email với nội dung lặp lại hay gửi một email nhiều lần. Hơn nữa, bạn làm chủ công nghệ cơ mà? Tốt nhất, hạn chế cung cấp cho khách hàng của mình những thông tin đã cập nhật sẵn trên website hay các trang mạng xã hội.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Tip: Sử dụng phần mềm email maketing để thu thập, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Nếu có thể, bạn nên thiết lập cơ sở dữ liệu về mảng này, hoặc tiến hành các cuộc khảo sát khách hàng và lắng nghe họ.</span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)"></span></span></span></p><p><span style="font-family: 'Segoeui'"><span style="font-size: 15px"><span style="color: rgb(68, 74, 88)">Với những thông tin vừa chia sẻ ở trên, hi vọng rằng bạn đã tối ưu hóa những <strong><span style="color: rgb(1, 188, 243)">email marketing</span></strong> của mình để chúng không bị nhầm lẫn với Spam lại phù hợp với tâm lí khách hàng và đến với những người có nhu cầu.</span></span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="victorialand, post: 173096, member: 313659"] [FONT=Segoeui][SIZE=4][COLOR=rgb(68, 74, 88)] 9 lỗi thường gặp trong quá trình làm [COLOR=rgb(1, 188, 243)][B]email maketing[/B][/COLOR]. Liệu bạn đã từng gặp?[/COLOR] [COLOR=rgb(68, 74, 88)] 1. Ấn tượng xấu ngay từ tiêu đề 2. Nội dung thiếu thuyết phục 3. Quên đánh giá sự tương thích với chương trình đọc email Trước khi bắt đầu chiến dịch email bất kì nào, bạn cần chắc chắn mẫu email của mình tương thích với các chương trình đọc email phổ biến nhất, đặc biệt là trên điện thoại. [ATTACH=full]823._xfImport[/ATTACH] 4. Bạn quá chú trọng vào quảng cáo 5. Bạn quên tên người nhận Bạn chưa nên đề cập đến giá thành sản phẩm trong email. Tốt hơn hết hãy đưa ra một chương trình giới thiệu hay dùng thử miễn phí, nhưng đừng quá lạm dụng. 7. Gửi quá nhiều email Khách hàng không cần thiết phải đọc email về cách công ty của bạn sửa sang lại văn phòng hay tổ chức lễ kỉ niệm 14 tháng thành lập. Hãy chia sẻ những thông tin đó trên website, blog hay các trang mạng xã hội hoặc là gọi cho mẹ của bạn. Tip: Nhớ là viết email dành cho người đọc. Khách hàng – đặc biệt là những người gần như không quan tâm đến sản phẩm của bạn, sẽ thấy thú vị và thoải mái khi nhận nó. 8. Email nói xấu công ty đối thủ 9. Thiếu sự thấu hiểu tâm lí khách hàng Email maketing cũng giống như một cuộc đối thoại. Đừng gửi những email với nội dung lặp lại hay gửi một email nhiều lần. Hơn nữa, bạn làm chủ công nghệ cơ mà? Tốt nhất, hạn chế cung cấp cho khách hàng của mình những thông tin đã cập nhật sẵn trên website hay các trang mạng xã hội. Tip: Sử dụng phần mềm email maketing để thu thập, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Nếu có thể, bạn nên thiết lập cơ sở dữ liệu về mảng này, hoặc tiến hành các cuộc khảo sát khách hàng và lắng nghe họ. Với những thông tin vừa chia sẻ ở trên, hi vọng rằng bạn đã tối ưu hóa những [B][COLOR=rgb(1, 188, 243)]email marketing[/COLOR][/B] của mình để chúng không bị nhầm lẫn với Spam lại phù hợp với tâm lí khách hàng và đến với những người có nhu cầu.[/COLOR][/SIZE][/FONT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Lỗi thường gặp trong email marketing
Top