Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Lỗi sai cần tránh trong email marketing
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khởi Nghiệp" data-source="post: 173901" data-attributes="member: 311987"><p>Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”.</p><p></p><p>Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau:</p><p>• 9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn.</p><p>• 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing.</p><p>• 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail.</p><p>• 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan.</p><p>• 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này.</p><p>• 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch.</p><p>• 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ.</p><p>• 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam.</p><p>Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp?</p><p>• Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào.</p><p>• Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng.</p><p>• Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi.</p><p>• Thứ 7 Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail.</p><p>• Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khởi Nghiệp, post: 173901, member: 311987"] Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”. Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau: • 9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn. • 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing. • 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail. • 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan. • 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này. • 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch. • 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ. • 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam. Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp? • Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào. • Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng. • Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi. • Thứ 7 Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail. • Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Lỗi sai cần tránh trong email marketing
Top