Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Bán Hàng
Các Kỹ Năng Bán Hàng
Kinh nghiệm 8 năm bán trên mạng
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khởi Nghiệp" data-source="post: 173910" data-attributes="member: 311987"><p>Tổ chức bán hàng trực tuyến (online) và 22 quy luật </p><p></p><p>Thành bại trong bán hàng trái với điều mà chúng ta vẫn nghĩ, nằm ở lượng thông tin nghe được chứ không phải nói ra. Hãy trở thành một nhân viên bán hàng thông minh và hiệu quả thông qua việc lắng nghe cũng như đọc vị nội dung các khách hàng của bạn thực sự quan tâm, ưa thích.</p><p></p><p>[ATTACH=full]1188[/ATTACH]</p><p></p><p>Hãy trực tiếp tham gia trò chuyện với các đối tượng khách hàng của bạn và tự phân tích, rút ra cho mình những nội dung mà họ thích chứ không phải những thứ bạn cho là họ thích. Chỉ khi làm được điều ấy thì nội dung bạn tạo ra mới thực sự thu hút người theo dõi và làm tăng giá trị sản phẩm của bạn.</p><p></p><p>1. Tập trung làm thật kỹ và tốt từng việc một</p><p>2. Nội dung sản phẩm tốt và trung thực, đừng cóp nhặt linh tinh, đã cam kết là phải thực hiện.</p><p>3. Chỉ tăng chi phí marketing trên kênh nào đó khi đã đo lường được hiệu quả của nó.</p><p>4. Liên tục tối ưu: theo dõi các chỉ số chi phí và doanh thu. Đa dạng lợi ích để khai phá nhưng phải thiết thực với đối tượng khách hàng mục tiêu và ngữ cảnh thị trường.</p><p>5. Tận dụng tối đa nhưng chọn lọc các kênh miễn phí. </p><p>6. Đặt hạn mức trần sàn với chi phí tương ứng doanh số.</p><p>7. Branding rất quan trọng nhưng phải có chiến lược phù hợp với mình.</p><p>8. Sử dụng triệt để các dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, agency…</p><p></p><p> Tài liệu sưu tầm</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khởi Nghiệp, post: 173910, member: 311987"] Tổ chức bán hàng trực tuyến (online) và 22 quy luật Thành bại trong bán hàng trái với điều mà chúng ta vẫn nghĩ, nằm ở lượng thông tin nghe được chứ không phải nói ra. Hãy trở thành một nhân viên bán hàng thông minh và hiệu quả thông qua việc lắng nghe cũng như đọc vị nội dung các khách hàng của bạn thực sự quan tâm, ưa thích. [ATTACH=full]1188._xfImport[/ATTACH] Hãy trực tiếp tham gia trò chuyện với các đối tượng khách hàng của bạn và tự phân tích, rút ra cho mình những nội dung mà họ thích chứ không phải những thứ bạn cho là họ thích. Chỉ khi làm được điều ấy thì nội dung bạn tạo ra mới thực sự thu hút người theo dõi và làm tăng giá trị sản phẩm của bạn. 1. Tập trung làm thật kỹ và tốt từng việc một 2. Nội dung sản phẩm tốt và trung thực, đừng cóp nhặt linh tinh, đã cam kết là phải thực hiện. 3. Chỉ tăng chi phí marketing trên kênh nào đó khi đã đo lường được hiệu quả của nó. 4. Liên tục tối ưu: theo dõi các chỉ số chi phí và doanh thu. Đa dạng lợi ích để khai phá nhưng phải thiết thực với đối tượng khách hàng mục tiêu và ngữ cảnh thị trường. 5. Tận dụng tối đa nhưng chọn lọc các kênh miễn phí. 6. Đặt hạn mức trần sàn với chi phí tương ứng doanh số. 7. Branding rất quan trọng nhưng phải có chiến lược phù hợp với mình. 8. Sử dụng triệt để các dịch vụ hỗ trợ từ nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ, agency… Tài liệu sưu tầm [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Bán Hàng
Các Kỹ Năng Bán Hàng
Kinh nghiệm 8 năm bán trên mạng
Top