Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Kiến thức về Google Adwords cho người mới bắt đầu
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Áo Dài" data-source="post: 194437" data-attributes="member: 317449"><p><em>Với những doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đang có ý tưởng đầu tư cho Google Adwords để tìm kiếm khách hàng thì những câu hỏi như quảng cáo Google Adwords là gì? Adwords là gì? Chạy Adwords là gì? . . . đang là những câu hỏi được đặt ra và tìm kiếm câu trả lời nhiều nhất. Điều này cũng là dễ hiểu bởi với những người mới, họ cần chuẩn bị những thông tin cần thiết về phương thức này trước khi quyết định đầu tư.</em></p><p><em></em></p><p><em>Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn: Kiến thức về Google Adwords cho người mới bắt đầu. </em></p><p></p><p style="text-align: center"><em>[ATTACH=full]6830[/ATTACH]</em></p> <p style="text-align: center">Nguồn ảnh: Sưu tầm</p><p></p><p><strong>1. Google Adwords là gì? </strong></p><p></p><p>Quảng cáo Google Adwords là gì?Google Adwords được xem là một dịch vụ thương mại, Google cung cấp dịch vụ này cho các đối tượng, các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ thương mại này, doanh nghiệp, nhà quảng cáo sẽ phải trả phí của Google, đổi lại mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được ưu tiên xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google. Với mỗi lượt nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo, Google sẽ tính phí cho lần nhấp đó dựa vào giá thầu quảng cáo được đặt cho mỗi từ khóa. Google Adwords là dạng quảng cáo dựa trên những từ khóa để hiển thị, thế nên trước các chiến dịch quảng cáo bạn đừng quên chọn cho mình một danh sách từ khóa cần thiết nhé</p><p></p><p>Mặc dù mới chỉ phát triển tại thị trường Việt khoảng 10 năm trở đây nhưng thực tế Google Adwords bắt đầu xuất hiện từ năm 2000 tại các quốc gia có nền công nghệ, công nghệ thông tin phát triển. Sau 17 năm phát triển, Google Adwords hiện nay không chỉ được đón nhận bởi các doanh nghiệp mà với người dùng họ cũng thích thú với những mẫu quảng cáo dạng này, lý do là vì Google Adwords giúp họ nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm, dịch vụ họ cần hơn</p><p></p><p><strong>2. Các dạng quảng cáo Google Ads</strong></p><p></p><p>Có rất nhiều loại hình quảng cáo trên Google Ads. Bạn có thể liệt kê thành những hình thức sau:</p><p>Google Search Ads</p><p>Google Display Network</p><p>Google’s Video Youtube Ads</p><p>Gmail Ads</p><p>Google Shopping Ads</p><p>Remarketing list</p><p></p><p><strong>3. Những lợi ích cơ bản từ quảng cáo từ khóa Google là gì?</strong></p><p></p><p>+ Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những đối tượng khách hàng là tiềm năng nhất</p><p></p><p>Khác biệt giữa Google Adwords và các phương thức quảng cáo khác đó chính là Google Adwords đang nhắm đối tượng mục tiêu dựa trên những từ khóa. Nghĩa là quảng cáo sẽ chỉ hiển thị khi người dùng họ tìm kiếm với đúng những từ khóa quảng cáo được lựa chọn, khi đó quảng cáo mới hiển thị. Đối với người dùng, khi họ chọn tìm kiếm với một từ khóa nào đó, chắc chắn họ đang có mối quan tâm và nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ. Ngoài nhắm mục tiêu chính xác theo từ khóa, doanh nghiệp còn có thể khoanh vùng đối tượng chính xác hơn nữa khi chọn hiển thị quảng cáo theo từng khu vực vụ thể</p><p></p><p>+ Mức hiệu quả cao cùng với mức chi phí quảng cáo được tối ưu</p><p></p><p>Google Adwords hiện nay đang được xếp vào nhóm những phương thức quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, với Google Adwords, doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được số lượng đơn hàng bán ra. Cùng với tỷ lệ chuyển đổi cao, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng trên tổng số lần hiển thị luôn là một con số ổn định. Ngoài mức hiệu quả được đảm bảo, chi phí quảng cáo với phương thức này cũng được tối ưu nhờ vào việc quảng cáo hạn chế hiển thị tràn lan, không đúng đối tượng và việc Google đang tính phí dựa trên những lần nhấp chuột, thế nên dù quảng cáo có hiển thị bao nhiêu lần đi nữa thì Google cũng không tính phí cho số lần hiển thị này</p><p></p><p>+ Phê duyệt nhanh chóng, dễ dàng quản lý</p><p></p><p>Điểm đặc biệt ở phương thức quảng cáo này đó chính là quá trình phê duyệt quảng cáo diễn ra rất nhanh chóng, thậm chí chỉ cần sau 5ph thiết lập, quảng cáo đã có thể hiển thị. Cùng với đó và việc trong suốt chiến dịch, các báo cáo thống kê sẽ được trả về một cách liên tục, qua đó doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, thực hiện những điều chỉnh khi thấy cần thiết</p><p></p><p>+ Cùng với việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phát triển</p><p></p><p>Chiến dịch càng kéo dài, lượt hiển thị và tiếp cận người dùng càng nhiều càng đảm bảo khả năng bán hàng, kinh doanh sản phẩm mà kèm với đó, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phổ biến trong cộng đồng người tiêu dùng. Qua đó xây dựng được uy tín, tạo dựng được niềm tin duy trì phát triển kinh doanh lâu dài</p><p></p><p><strong>4. Hướng dẫn tạo một chiến dịch quảng cáo Google cơ bản</strong></p><p></p><p>Trước mỗi chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ cần có những chuẩn bị:</p><p></p><p>- Một tài khoản quảng cáo</p><p>- Một danh sách từ khóa dùng để quảng cáo, danh sách từ khóa phụ định nếu có</p><p>- Một khoản ngân sách cần thiết</p><p>- Một địa chỉ trang đích</p><p></p><p>Bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo Google Adwords</p><p></p><p>Bước 1: Đăng nhập tài khoản quảng cáo</p><p>Nhập thông tin địa chỉ mail và địa chỉ trang đích</p><p></p><p>Bước 2: Chọn ngân sách quảng cáo, mức chi tiêu ngày</p><p></p><p>Bước 3: Lựa chọn khu vực hiển thị quảng cáo</p><p></p><p>Bước 4: Chọn danh sách từ khóa cho quảng cáo</p><p></p><p>Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo</p><p></p><p>Nội dung ở đây bao gồm tiêu đề, mô tả, địa chi trang đích</p><p></p><p>Bước 6: Chọn phương thức thanh toán, nhập thông tin thanh toán</p><p></p><p>Bước 7: Xác nhận hoàn tấc và bắt đầu theo dõi</p><p></p><p><em>Hy vọng bài viết trên đã cho bạn những kiến thức cơ bản về google adwords. Mong rằng bạn có thêm kiến thức về marketing của mình. Chúc bạn may mắn và thành công !</em></p><p><em></em></p><p><em>Nguồn: Tổng hợp</em></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Áo Dài, post: 194437, member: 317449"] [I]Với những doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh đang có ý tưởng đầu tư cho Google Adwords để tìm kiếm khách hàng thì những câu hỏi như quảng cáo Google Adwords là gì? Adwords là gì? Chạy Adwords là gì? . . . đang là những câu hỏi được đặt ra và tìm kiếm câu trả lời nhiều nhất. Điều này cũng là dễ hiểu bởi với những người mới, họ cần chuẩn bị những thông tin cần thiết về phương thức này trước khi quyết định đầu tư. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn: Kiến thức về Google Adwords cho người mới bắt đầu. [/I] [CENTER][I][ATTACH type="full" alt="Screenshot_20211118-212510~2.png"]6830[/ATTACH][/I] Nguồn ảnh: Sưu tầm[/CENTER] [B]1. Google Adwords là gì? [/B] Quảng cáo Google Adwords là gì?Google Adwords được xem là một dịch vụ thương mại, Google cung cấp dịch vụ này cho các đối tượng, các doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ thương mại này, doanh nghiệp, nhà quảng cáo sẽ phải trả phí của Google, đổi lại mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được ưu tiên xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google. Với mỗi lượt nhấp chuột của người dùng vào quảng cáo, Google sẽ tính phí cho lần nhấp đó dựa vào giá thầu quảng cáo được đặt cho mỗi từ khóa. Google Adwords là dạng quảng cáo dựa trên những từ khóa để hiển thị, thế nên trước các chiến dịch quảng cáo bạn đừng quên chọn cho mình một danh sách từ khóa cần thiết nhé Mặc dù mới chỉ phát triển tại thị trường Việt khoảng 10 năm trở đây nhưng thực tế Google Adwords bắt đầu xuất hiện từ năm 2000 tại các quốc gia có nền công nghệ, công nghệ thông tin phát triển. Sau 17 năm phát triển, Google Adwords hiện nay không chỉ được đón nhận bởi các doanh nghiệp mà với người dùng họ cũng thích thú với những mẫu quảng cáo dạng này, lý do là vì Google Adwords giúp họ nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm, dịch vụ họ cần hơn [B]2. Các dạng quảng cáo Google Ads[/B] Có rất nhiều loại hình quảng cáo trên Google Ads. Bạn có thể liệt kê thành những hình thức sau: Google Search Ads Google Display Network Google’s Video Youtube Ads Gmail Ads Google Shopping Ads Remarketing list [B]3. Những lợi ích cơ bản từ quảng cáo từ khóa Google là gì?[/B] + Doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những đối tượng khách hàng là tiềm năng nhất Khác biệt giữa Google Adwords và các phương thức quảng cáo khác đó chính là Google Adwords đang nhắm đối tượng mục tiêu dựa trên những từ khóa. Nghĩa là quảng cáo sẽ chỉ hiển thị khi người dùng họ tìm kiếm với đúng những từ khóa quảng cáo được lựa chọn, khi đó quảng cáo mới hiển thị. Đối với người dùng, khi họ chọn tìm kiếm với một từ khóa nào đó, chắc chắn họ đang có mối quan tâm và nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ. Ngoài nhắm mục tiêu chính xác theo từ khóa, doanh nghiệp còn có thể khoanh vùng đối tượng chính xác hơn nữa khi chọn hiển thị quảng cáo theo từng khu vực vụ thể + Mức hiệu quả cao cùng với mức chi phí quảng cáo được tối ưu Google Adwords hiện nay đang được xếp vào nhóm những phương thức quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất, với Google Adwords, doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được số lượng đơn hàng bán ra. Cùng với tỷ lệ chuyển đổi cao, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng trên tổng số lần hiển thị luôn là một con số ổn định. Ngoài mức hiệu quả được đảm bảo, chi phí quảng cáo với phương thức này cũng được tối ưu nhờ vào việc quảng cáo hạn chế hiển thị tràn lan, không đúng đối tượng và việc Google đang tính phí dựa trên những lần nhấp chuột, thế nên dù quảng cáo có hiển thị bao nhiêu lần đi nữa thì Google cũng không tính phí cho số lần hiển thị này + Phê duyệt nhanh chóng, dễ dàng quản lý Điểm đặc biệt ở phương thức quảng cáo này đó chính là quá trình phê duyệt quảng cáo diễn ra rất nhanh chóng, thậm chí chỉ cần sau 5ph thiết lập, quảng cáo đã có thể hiển thị. Cùng với đó và việc trong suốt chiến dịch, các báo cáo thống kê sẽ được trả về một cách liên tục, qua đó doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, thực hiện những điều chỉnh khi thấy cần thiết + Cùng với việc quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phát triển Chiến dịch càng kéo dài, lượt hiển thị và tiếp cận người dùng càng nhiều càng đảm bảo khả năng bán hàng, kinh doanh sản phẩm mà kèm với đó, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được phổ biến trong cộng đồng người tiêu dùng. Qua đó xây dựng được uy tín, tạo dựng được niềm tin duy trì phát triển kinh doanh lâu dài [B]4. Hướng dẫn tạo một chiến dịch quảng cáo Google cơ bản[/B] Trước mỗi chiến dịch quảng cáo Google Adwords, bạn sẽ cần có những chuẩn bị: - Một tài khoản quảng cáo - Một danh sách từ khóa dùng để quảng cáo, danh sách từ khóa phụ định nếu có - Một khoản ngân sách cần thiết - Một địa chỉ trang đích Bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo Google Adwords Bước 1: Đăng nhập tài khoản quảng cáo Nhập thông tin địa chỉ mail và địa chỉ trang đích Bước 2: Chọn ngân sách quảng cáo, mức chi tiêu ngày Bước 3: Lựa chọn khu vực hiển thị quảng cáo Bước 4: Chọn danh sách từ khóa cho quảng cáo Bước 5: Tạo nội dung quảng cáo Nội dung ở đây bao gồm tiêu đề, mô tả, địa chi trang đích Bước 6: Chọn phương thức thanh toán, nhập thông tin thanh toán Bước 7: Xác nhận hoàn tấc và bắt đầu theo dõi [I]Hy vọng bài viết trên đã cho bạn những kiến thức cơ bản về google adwords. Mong rằng bạn có thêm kiến thức về marketing của mình. Chúc bạn may mắn và thành công ! Nguồn: Tổng hợp[/I] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Kiến thức về Google Adwords cho người mới bắt đầu
Top