NguyenThuKhoa
New member
- Xu
- 0
Mang thông điệp “Trao Nụ cười – Nhận niềm tin”, Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2012 đã chính thức khai mạc ngày hôm nay (26/11) tại Hà Nội.
Diễn ra trong 7 ngày, từ 26/11-02/12/2012, Tuần lễ 2012 là chương trình hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam của VNPT.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên mang nhiều ý nghĩa của VNPT hướng về xã hội và khách hàng. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng. Đặc biệt trong Tuần lễ VNPT năm nay, VNPT sẽ có các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam (19/11/1997-19/11/2012) – một dấu mốc đáng nhớ trong sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.
Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc VNPT Vũ Tuấn Hùng và Phó Giám đốc Công ty Vinaphone Hồ Đức Thắng trao giải cho các khách hàng Vinaphone may mắn tại Lễ khai mạc VNPT Week 2012 - Ảnh: Quốc Minh
Tiếp nối thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Mục tiêu của việc tổ chức thống nhất, gắn kết các sự kiện trong VNPT Week với hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT là nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Phát biểu tại Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2012, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Mạnh Cường khẳng định, thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” không chỉ là thông điệp của riêng Tuần lễ VNPT mà đã trở thành phương châm xuyên suốt trong chiến lược kinh doanh của VNPT và thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định và trở thành một trong những giá trị cốt lõi trong văn hóa kinh doanh của VNPT. “Việc tổ chức một tuần lễ với nhiều hoạt động hướng về khách hàng và cộng đồng, dù không dài về thời gian nhưng chính là sự thể hiện một cam kết mạnh mẽ của VNPT về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng. Đối với VNPT, Tuần lễ này cũng là dịp để mỗi CBCNV VNPT phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng; là dịp để chúng tôi lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của xã hội, của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua” – Phó Tổng Giám đốc Tô Mạnh Cường nhấn mạnh.
Một trong những hoạt động đầu tiên hướng đến khách hàng được tổ chức ngay trong Lễ khai mạc VNPT Week 2012 là chương trình trao thưởng của các công ty chủ dịch vụ Vinaphone, Mobifone và VDC cho các khách hàng thân thiết, khách hàng may mắn trúng giải các chương trình khuyến mãi. Công ty Vinaphone đã trao thưởng giải Nhất là 1 xe máy Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng của chương trình Đấu giá cho khách hàng Phan Văn Lợi (Bình Dương); trao giải Đặc biệt tuần trị giá 50 triệu đồng của chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup” cho khách hàng Trần Thị Thanh Hằng (Nghệ An); trao 2 giải của chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” cho khách hàng Ngô Minh Chiến (Cà Mau) và Nguyễn Mai Hoàng Long (Tp.HCM). Công ty Mobifone trao 3 giải, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3 cho 3 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình nạp tiền và thanh toán cước trực tuyến trên website www.mobifone.com.vn. Công ty VDC cũng đã tổ chức tặng quà cho 5 khách hàng thân thiết, mỗi phần quà trị giá hơn 16 triệu đồng.
Cũng trong ngày khai mạc, VNPT đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi tại trụ sở Tập đoàn.
Với nhiều hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT 2012 chính là lời cảm chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.
TT
Diễn ra trong 7 ngày, từ 26/11-02/12/2012, Tuần lễ 2012 là chương trình hướng về cộng đồng, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc và các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam của VNPT.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009, VNPT Week đã trở thành sự kiện thường niên mang nhiều ý nghĩa của VNPT hướng về xã hội và khách hàng. Đây là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; đồng thời thể hiện trách nhiệm của VNPT đối với các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển, tiến bộ chung của cộng đồng. Đặc biệt trong Tuần lễ VNPT năm nay, VNPT sẽ có các hoạt động kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam (19/11/1997-19/11/2012) – một dấu mốc đáng nhớ trong sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam nói riêng và của đất nước nói chung.
Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc VNPT Vũ Tuấn Hùng và Phó Giám đốc Công ty Vinaphone Hồ Đức Thắng trao giải cho các khách hàng Vinaphone may mắn tại Lễ khai mạc VNPT Week 2012 - Ảnh: Quốc Minh
Tiếp nối thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” từ năm 2011, Tuần lễ VNPT 2012 gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Thông điệp này cũng gắn liền với chương trình “Nụ cười VNPT” đã được VNPT phát động và đẩy mạnh thực hiện trong suốt thời gian qua.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2012, các đơn vị thành viên VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động cộng đồng. Mục tiêu của việc tổ chức thống nhất, gắn kết các sự kiện trong VNPT Week với hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị thành viên VNPT là nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc.
Phát biểu tại Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2012, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Mạnh Cường khẳng định, thông điệp “Trao nụ cười, nhận niềm tin” không chỉ là thông điệp của riêng Tuần lễ VNPT mà đã trở thành phương châm xuyên suốt trong chiến lược kinh doanh của VNPT và thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định và trở thành một trong những giá trị cốt lõi trong văn hóa kinh doanh của VNPT. “Việc tổ chức một tuần lễ với nhiều hoạt động hướng về khách hàng và cộng đồng, dù không dài về thời gian nhưng chính là sự thể hiện một cam kết mạnh mẽ của VNPT về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với cộng đồng. Đối với VNPT, Tuần lễ này cũng là dịp để mỗi CBCNV VNPT phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng; là dịp để chúng tôi lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của xã hội, của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của VNPT, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua” – Phó Tổng Giám đốc Tô Mạnh Cường nhấn mạnh.
Một trong những hoạt động đầu tiên hướng đến khách hàng được tổ chức ngay trong Lễ khai mạc VNPT Week 2012 là chương trình trao thưởng của các công ty chủ dịch vụ Vinaphone, Mobifone và VDC cho các khách hàng thân thiết, khách hàng may mắn trúng giải các chương trình khuyến mãi. Công ty Vinaphone đã trao thưởng giải Nhất là 1 xe máy Vespa LX 125 trị giá 67 triệu đồng của chương trình Đấu giá cho khách hàng Phan Văn Lợi (Bình Dương); trao giải Đặc biệt tuần trị giá 50 triệu đồng của chương trình “Cuồng nhiệt cùng AFF Cup” cho khách hàng Trần Thị Thanh Hằng (Nghệ An); trao 2 giải của chương trình “Dùng thử miễn phí dịch vụ, cơ hội trúng 20 triệu mỗi ngày” cho khách hàng Ngô Minh Chiến (Cà Mau) và Nguyễn Mai Hoàng Long (Tp.HCM). Công ty Mobifone trao 3 giải, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S3 cho 3 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình nạp tiền và thanh toán cước trực tuyến trên website www.mobifone.com.vn. Công ty VDC cũng đã tổ chức tặng quà cho 5 khách hàng thân thiết, mỗi phần quà trị giá hơn 16 triệu đồng.
Cũng trong ngày khai mạc, VNPT đã tổ chức trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống” và triển lãm các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi tại trụ sở Tập đoàn.
Với nhiều hoạt động thiết thực, Tuần lễ VNPT 2012 chính là lời cảm chân thành mà VNPT mong muốn gửi tới toàn thể khách hàng và cộng đồng vì đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT.
Những hoạt động và chương trình nổi bật sẽ diễn ra trong VNPT Week 2012 gồm:
Lễ khai mạc Tuần lễ VNPT 2012 và trao giải Cuộc thi “Thông tin và cuộc sống”: Đây là những hoạt động mở đầu cho Tuần lễ VNPT 2012, được tổ chức vào ngày 26/11 tại Hà Nội.
Hoạt động tình nguyện “Vì cộng đồng”: Diễn ra từ ngày 26-29/11 tại Lai Châu với nhiều hoạt động như: khám bệnh phát thuốc cho đồng bào nghèo; phổ cập tin học, nối mạng tri thức cho thanh niên vùng sâu, vùng xa tại trường PTTH Sìn Hồ; chương trình gọi điện thoại miễn phí “VNPT Kết nối yêu thương” cho người nghèo…
Tôn vinh “Nụ cười VNPT”: Chương trình diễn ra ngày 29/11 nhằm sơ kết 3 năm triển khai chương trình “Nụ cười VNPT”, tôn vinh những CBCNV VNPT tiêu biểu trong thực hiện Chương trình.
Roadshow “VNPT vì tiện ích cuộc sống”: Chương trình xuất phát từ Ninh Bình ngày 30/11 và sẽ tiếp tục hành trình tại một số tỉnh, thành phố khác nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của VNPT tới người tiêu dùng.
Lễ kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam: Chương trình do VNPT tài trợ và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam lúc 9h sáng ngày 1/12/2012.
Chương trình “Thanh niên VNPT xung kích vì khách hàng”: Chương trình do Đoàn Thanh niên VNPT phát động với các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng... trên toàn quốc trong thời gian diễn ra VNPT Week 2012.
Cùng trong Tuần lễ VNPT 2012 và nhân dịp kỷ niệm 15 năm Internet Việt Nam, VNPT tổ chức cuộc thi “Internet – Real life” trên mạng xã hội ZingMe tại địa chỉ: https://me.zing.vn/vnpt.cuocsongdichthuc. Cuộc thi là dịp để người dùng Internet, đặc biệt là giới trẻ chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm đáng nhớ, ấn tượng, độc đáo về ý nghĩa của Internet đối với cuộc sống.
TT