Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Thương Mại Điện Tử
Khách hàng là người đưa doanh nghiệp đến thành công
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 164707"><p style="text-align: center"><span style="font-size: 15px"><strong>Khách hàng là người đưa doanh nghiệp đến thành công</strong></span></p><p></p><p></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Sau khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2006, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đạt được vị trí nhất định tại thị trường Việt.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Một yếu tố quan trọng quyết định thành công của các doanh nghiệp này chính là dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn chưa được chú trọng.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Trong bối cảnh đó, ERC Việt Nam đã phối hợp cùng CIMIGO để thực hiện một cuộc khảo sát về tình hình dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Theo kết quả khảo sát, có hơn 78% khách hàng cho rằng các công ty nước ngoài có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn các doanh nghiệp Việt Nam.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Tỉ lệ đó cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng hơn vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Ngoài ra, khi được hỏi về tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, 80% công ty tham gia khảo sát cho rằng dịch vụ khách hàng là một phần quan trọng trong văn hóa của công ty họ.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Tuy nhiên chỉ có 43% công ty có mục tiêu và phương pháp rõ ràng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam gặp phải trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ là do các chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam chưa thật sự được chú trọng, chỉ có 1/3 công ty có chương trình huấn luyện dịch vụ và xem đó là một phần cốt lõi trong các chương trình đào tạo nghiệp vụ của công ty. </span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Trong khảo sát vừa qua có 291 đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Các con số thống kê từ cuộc khảo sát đã đem lại một cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ cũng như quan niệm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp Việt Nam.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Khảo sát là tiền đề chuẩn bị cho Hội thảo Uplifting Service (Nâng tầm dịch vụ) do Ron Kaufman - chuyên gia về dịch vụ khách hàng hàng đầu trên thế giới - chủ trì, sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) vào ngày 29/6/2012. Hội thảo sẽ xoay quanh vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ, các quy luật xây dựng văn hóa dịch vụ linh hoạt và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam.</span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span></p><p><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"><span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'"></span></span></span></span><span style="color: #0E0E0E"><span style="font-family: 'Merriweather Sans'"> <span style="font-size: 15px"><span style="font-family: 'arial'">Dịch vụ khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu để quyết định thành công của một doanh nghiệp. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công</span></span></span></span></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 164707"] [CENTER][SIZE=4][B]Khách hàng là người đưa doanh nghiệp đến thành công[/B][/SIZE][/CENTER] [COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Sau khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2006, các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều và đạt được vị trí nhất định tại thị trường Việt. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Một yếu tố quan trọng quyết định thành công của các doanh nghiệp này chính là dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng và đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ chăm sóc khách hàng vẫn chưa được chú trọng. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Trong bối cảnh đó, ERC Việt Nam đã phối hợp cùng CIMIGO để thực hiện một cuộc khảo sát về tình hình dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Theo kết quả khảo sát, có hơn 78% khách hàng cho rằng các công ty nước ngoài có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn các doanh nghiệp Việt Nam. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Tỉ lệ đó cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng hơn vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ để giữ được lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Ngoài ra, khi được hỏi về tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp, 80% công ty tham gia khảo sát cho rằng dịch vụ khách hàng là một phần quan trọng trong văn hóa của công ty họ. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Tuy nhiên chỉ có 43% công ty có mục tiêu và phương pháp rõ ràng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khó khăn mà các doanh nghiệp Việt Nam gặp phải trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ là do các chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam chưa thật sự được chú trọng, chỉ có 1/3 công ty có chương trình huấn luyện dịch vụ và xem đó là một phần cốt lõi trong các chương trình đào tạo nghiệp vụ của công ty. Trong khảo sát vừa qua có 291 đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Các con số thống kê từ cuộc khảo sát đã đem lại một cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ cũng như quan niệm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp Việt Nam. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Khảo sát là tiền đề chuẩn bị cho Hội thảo Uplifting Service (Nâng tầm dịch vụ) do Ron Kaufman - chuyên gia về dịch vụ khách hàng hàng đầu trên thế giới - chủ trì, sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton (TP.HCM) vào ngày 29/6/2012. Hội thảo sẽ xoay quanh vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ, các quy luật xây dựng văn hóa dịch vụ linh hoạt và phù hợp nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam. [/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR][COLOR=#0E0E0E][FONT=Merriweather Sans] [SIZE=4][FONT=arial]Dịch vụ khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu để quyết định thành công của một doanh nghiệp. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà mình cung cấp thì các doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển thành công[/FONT][/SIZE][/FONT][/COLOR] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Thương Mại Điện Tử
Khách hàng là người đưa doanh nghiệp đến thành công
Top