Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
THỂ THAO & GIẢI TRÍ
MUSIC
Hãy cùng về nhà an toàn
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="goldleaf" data-source="post: 126023" data-attributes="member: 270650"><p>Năm 2008, nhà máy Bia Việt Nam (VBL), chi nhánh hoạt động của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia triển khai chiến dịch chống lái xe sau khi uống rượu bia mang tên “Hãy biết khi nào”.</p><p>Sáng kiến này lần đầu tiên được một nhà máy bia thực hiện tại Việt Nam nhằm giáo dục khách hàng về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn và uống có trách nhiệm.</p><p>Chiến dịch đã ra mắt trang web chính thức; thực hiện truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng và một chương trình truyền hình. </p><p>Cũng trong năm 2008, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương tại Cambodia (CBL) cùng với Chính phủ Hoàng gia Cambodia và các tổ chức phi chính phủ đã triển khai chiến dịch “Dây Ruy-băng trắng” nhằm chống lại nạn bạo hành phụ nữ, tạo môi trường làm việc an toàn cho các nữ nhân viên tiếp thị.</p><p>Cùng với các quốc gia khác như Thái Lan, Lào, Singapore, New Zealand, Papua New Guinea, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã triển khai các dự án Trách nhiệm Xã hội, nhằm khởi xướng ý thức uống có trách nhiệm, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng, tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội.</p><p>Trong năm 2012, để hưởng ứng chương trình quảng bá mới nhất trong khu vực, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương chính thức phát động chương trình “Vũ điệu Conga” qua mạng xã hội nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực sử dụng phương tiện giao thông khác thay vì tự lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn cho người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung.</p><p>Tính đến thời điểm này, lượng công chúng hưởng ứng chương trình chỉ riêng tại Việt Nam đã chiếm một số lượng khá lớn. Đã có 1283 lượt view trên Youtube, 1573 lượt visit website, 239 thí sinh tham gia các trò chơi và 343 lượt Like trên Facebook. Công chúng tại Việt Nam đã đáp ứng mục tiêu của chương trình năm nay, theo lời ông Roland Primez – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương “Chiến dịch năm nay kết hợp những phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất, nhằm truyền tải thông điệp với tính giải trí cao và sự tham gia nhiệt tình của mọi người. Chúng tôi đã kêu gọi người tiêu dùng và các bên liên quan hỗ trợ, phối hợp để đẩy mạnh chiến dịch uống có trách nhiệm và về nhà an toàn, tương tự như hình ảnh ‘dòng người nhảy vũ điệu Conga – Conga line’ trên đoạn quảng cáo chọn phương tiện giao thông khác để an toàn trở về nhà với những người thân”.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="goldleaf, post: 126023, member: 270650"] Năm 2008, nhà máy Bia Việt Nam (VBL), chi nhánh hoạt động của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng Ủy ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia triển khai chiến dịch chống lái xe sau khi uống rượu bia mang tên “Hãy biết khi nào”. Sáng kiến này lần đầu tiên được một nhà máy bia thực hiện tại Việt Nam nhằm giáo dục khách hàng về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn và uống có trách nhiệm. Chiến dịch đã ra mắt trang web chính thức; thực hiện truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng và một chương trình truyền hình. Cũng trong năm 2008, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương tại Cambodia (CBL) cùng với Chính phủ Hoàng gia Cambodia và các tổ chức phi chính phủ đã triển khai chiến dịch “Dây Ruy-băng trắng” nhằm chống lại nạn bạo hành phụ nữ, tạo môi trường làm việc an toàn cho các nữ nhân viên tiếp thị. Cùng với các quốc gia khác như Thái Lan, Lào, Singapore, New Zealand, Papua New Guinea, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương đã triển khai các dự án Trách nhiệm Xã hội, nhằm khởi xướng ý thức uống có trách nhiệm, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng, tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội. Trong năm 2012, để hưởng ứng chương trình quảng bá mới nhất trong khu vực, nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương chính thức phát động chương trình “Vũ điệu Conga” qua mạng xã hội nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực sử dụng phương tiện giao thông khác thay vì tự lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn cho người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung. Tính đến thời điểm này, lượng công chúng hưởng ứng chương trình chỉ riêng tại Việt Nam đã chiếm một số lượng khá lớn. Đã có 1283 lượt view trên Youtube, 1573 lượt visit website, 239 thí sinh tham gia các trò chơi và 343 lượt Like trên Facebook. Công chúng tại Việt Nam đã đáp ứng mục tiêu của chương trình năm nay, theo lời ông Roland Primez – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương “Chiến dịch năm nay kết hợp những phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất, nhằm truyền tải thông điệp với tính giải trí cao và sự tham gia nhiệt tình của mọi người. Chúng tôi đã kêu gọi người tiêu dùng và các bên liên quan hỗ trợ, phối hợp để đẩy mạnh chiến dịch uống có trách nhiệm và về nhà an toàn, tương tự như hình ảnh ‘dòng người nhảy vũ điệu Conga – Conga line’ trên đoạn quảng cáo chọn phương tiện giao thông khác để an toàn trở về nhà với những người thân”. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
THỂ THAO & GIẢI TRÍ
MUSIC
Hãy cùng về nhà an toàn
Top