Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Tối ưu hoá tìm kiếm (SEO)
Google đánh giá website của bạn qua các yếu tố nào?
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hide Nguyễn" data-source="post: 179522" data-attributes="member: 6"><p>Google đưa ra khoảng 200 tiêu chí để đánh giá website và thường thay đổi hàng năm. Mỗi dạng website sẽ có các tiêu chí khác nhau, dạng như Bút Nghiên thường gặp nhiều bất lợi vì các thay đổi này. Và cũng là dạng wed khó làm SEO nhất.</p><p></p><p><strong>Những yếu tố liên quan đến Website :</strong></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến domain của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain.</li> <li data-xf-list-type="ul">Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào tần suất xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng.</li> <li data-xf-list-type="ul">Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn.</li> <li data-xf-list-type="ul">Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP...</li> </ul><p><strong>Các yếu tố liên quan đến Page cụ thể cần SEO :</strong></p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến domain của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain.</li> <li data-xf-list-type="ul">Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào số lận xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng.</li> <li data-xf-list-type="ul">Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn.</li> <li data-xf-list-type="ul">Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP...</li> </ul><p>Với những thống kê trên đây, hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các yếu tố xếp hạng của Google. </p><p></p><p>Để từ khóa có được vị trí xếp hạng cao trên Google, bền vững và ổn định thì còn tùy vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, một khi bạn đã tối ưu tốt những yếu tố xếp hạng như trên thì việc chiếm được những vị trí cao trên Google chỉ còn là vấn đề thời gian.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hide Nguyễn, post: 179522, member: 6"] Google đưa ra khoảng 200 tiêu chí để đánh giá website và thường thay đổi hàng năm. Mỗi dạng website sẽ có các tiêu chí khác nhau, dạng như Bút Nghiên thường gặp nhiều bất lợi vì các thay đổi này. Và cũng là dạng wed khó làm SEO nhất. [B]Những yếu tố liên quan đến Website :[/B] [LIST] [*]Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến domain của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain. [*]Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào tần suất xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng. [*]Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn. [*]Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP... [/LIST] [B]Các yếu tố liên quan đến Page cụ thể cần SEO :[/B] [LIST] [*]Độ uy tín của link (chiếm 20,94%) : Yếu tố đầu tiên là liên quan đến domain của website mà cụ thể là số lượng liên kết đến domain đó, độ uy tín hoặc chất lượng của website, pagerank của domain. [*]Độ phổ biến của thương hiệu (8,59%) : Google dựa vào số lận xuất hiện của thương hiệu, nhãn hiệu, domain trên các phương tiện thông tin đại chúng. [*]Sử dụng từ khóa trong domain (6,98) : Khi bạn sử dụng từ khóa hoàn toàn hoặc một phần từ khóa trong domain thì Google sẽ đánh giá bạn cao hơn. [*]Các yếu tố liên quan đến domain (5,21%) : Yếu tố chiều dài tên miền, phần đuôi mở rộng (tên miền cấp cao được ưu tiên hơn), thời gian phản hồi HTTP... [/LIST] Với những thống kê trên đây, hy vọng các bạn có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các yếu tố xếp hạng của Google. Để từ khóa có được vị trí xếp hạng cao trên Google, bền vững và ổn định thì còn tùy vào rất nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, một khi bạn đã tối ưu tốt những yếu tố xếp hạng như trên thì việc chiếm được những vị trí cao trên Google chỉ còn là vấn đề thời gian. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Tối ưu hoá tìm kiếm (SEO)
Google đánh giá website của bạn qua các yếu tố nào?
Top