Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
TRIẾT HỌC
gdcd 10 ( bài 4 : nguồn gốc vận động , phát triển của sự vật và hiện tượng )
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="pedark_09_11" data-source="post: 59044" data-attributes="member: 57077"><p>-Khi nghiên cứu về mâu thuẫn , chúng ta cần đặc biệt wan tâm đến nguyên tắc sau đây : mâu thuẫn chỉ đc giải quyết = sự đấu tranh giữa các mặt đối lập , ko fải = con đường điều hoà mâu thuẫn</p><p>-Vận dụng những hiểu biết trên đây vào cuộc sống hằng ngày , chúng ta cần fải biết fân tích những mâu thuẫn trong nhận thức , trong rèn luyện fẩm chất đạo đức . Phân biết đâu là đúng , đâu là sai , cái gì là tiến bộ , cái gì là lạc hậu để nâng cao nhận thức khoa học , fát triển nhân cách . Biện pháp thường xuyên để giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống tập thể là fải tiến hành phê bình và tự phê bình , tránh thái độ xuê xoa , "dĩ hòa vi quý" , ko dám đấu tranh chống lại những cái lạc hậu , tiêu cực ( đó là 1 phần trong bài 4 gdcd 10)</p><p></p><p>*Câu hỏi : với những kiến thức hiểu biết trên đây , anh chị hãy cho biết bản thân mình đã làm gì để bảo vệ cái tiến bộ và nâng cao nhận thức khoa học ?</p><p></p><p>*Cô của em có cho 1 số vd để về nhà trả lời câu hỏi đó lấy điểm kt 15' nhưng em ko biết làm sao nên nhờ anh chị giúp đỡ thứ 2 em fải nộp bài rồi . Thanhks trc ạ</p><p>vd: - như lên internet cập nhập thông tin xã hội , đất nước ....</p><p>- học hỏi bạn bè , tham khảo sách ....</p><p>- cái lạc hậu... , phê bình... , tránh nể nang...</p><p>- bảo vệ cái tiến bộ...</p><p>- trong tập thể ko bảo thủ... , mình vì tập thể...</p><p>- hằng ngày làm gì , đạo đức , phẩm chất , sức khỏe...</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="pedark_09_11, post: 59044, member: 57077"] -Khi nghiên cứu về mâu thuẫn , chúng ta cần đặc biệt wan tâm đến nguyên tắc sau đây : mâu thuẫn chỉ đc giải quyết = sự đấu tranh giữa các mặt đối lập , ko fải = con đường điều hoà mâu thuẫn -Vận dụng những hiểu biết trên đây vào cuộc sống hằng ngày , chúng ta cần fải biết fân tích những mâu thuẫn trong nhận thức , trong rèn luyện fẩm chất đạo đức . Phân biết đâu là đúng , đâu là sai , cái gì là tiến bộ , cái gì là lạc hậu để nâng cao nhận thức khoa học , fát triển nhân cách . Biện pháp thường xuyên để giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống tập thể là fải tiến hành phê bình và tự phê bình , tránh thái độ xuê xoa , "dĩ hòa vi quý" , ko dám đấu tranh chống lại những cái lạc hậu , tiêu cực ( đó là 1 phần trong bài 4 gdcd 10) *Câu hỏi : với những kiến thức hiểu biết trên đây , anh chị hãy cho biết bản thân mình đã làm gì để bảo vệ cái tiến bộ và nâng cao nhận thức khoa học ? *Cô của em có cho 1 số vd để về nhà trả lời câu hỏi đó lấy điểm kt 15' nhưng em ko biết làm sao nên nhờ anh chị giúp đỡ thứ 2 em fải nộp bài rồi . Thanhks trc ạ vd: - như lên internet cập nhập thông tin xã hội , đất nước .... - học hỏi bạn bè , tham khảo sách .... - cái lạc hậu... , phê bình... , tránh nể nang... - bảo vệ cái tiến bộ... - trong tập thể ko bảo thủ... , mình vì tập thể... - hằng ngày làm gì , đạo đức , phẩm chất , sức khỏe... [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
TRIẾT HỌC
gdcd 10 ( bài 4 : nguồn gốc vận động , phát triển của sự vật và hiện tượng )
Top