yeufacebook01
New member
- Xu
- 0
Facebook Atlas ra đời sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm với DoubleClick của Google.
Facebook là một mạng xã hội rộng lớn nhất hành tinh với khoảng hơn 1 tỷ người dùng. Với chiến dịch tăng cường các ứng dụng trên điện thoại di động khá thành công đã mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho công ty này. Trong kế hoạch tiếp theo vào quý I/2013, Mạng xã hội Facebook lại tiếp tục mạng lưới quảng cáo trên khắp các lĩnh vực: máy tính lẫn điện thoại di động.
Với thương vụ mua lại nền tảng quảng cáo Atlas của Microsoft đã hoàn tất vào 1/3 vừa qua. Giá trị của nền tảng này tuy không được tiết lộ tuy nhiên với các lợi ích của nó mang lại như việc cung cấp cho các nhà quảng cáo những ý tưởng tốt hơn trong việc tiến hành chiến dịch của họ cũng như việc cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh hơn về các chiến dịch quảng cáo như việc đo lường hiệu quả mà quảng cáo mang lại.
Tuy nhiên việc làm mới cho sản phẩm cũng không nằm ngoài kế hoạch của họ. Facebook đang xây dựng lại hệ thống đo lường cũng như giao diện người dùng để nền tảng này dễ dùng hơn và áp dụng phổ biến. Như chúng ta chỉ biết tới Atlas Solution là một sản phẩm giúp các đơn vị quảng cáo có thể mua và quản lý các mẫu quảng cáo trên Internet cũng như việc nhận rộng quảng cáo đó trên nhiều trang web khác nhau. Atlas là một nền tảng được tạo mới từ Aquantive do hãng này sản xuất năm 2007. Sự kiện Microsoft bán đi bản quyền này không những giấy lên những lo ngại của Google trong việc cạnh tranh giành giật khách hàng. Trong khi đối với Microsoft chỉ là tập trung cho kế hoạch “thiết bị và mô hình dịch vụ”.
Facebook Atlas sẽ là đối thủ trực tiếp của Double Click của Google, liệu ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này.
Facebook là một mạng xã hội rộng lớn nhất hành tinh với khoảng hơn 1 tỷ người dùng. Với chiến dịch tăng cường các ứng dụng trên điện thoại di động khá thành công đã mang lại nguồn doanh thu khổng lồ cho công ty này. Trong kế hoạch tiếp theo vào quý I/2013, Mạng xã hội Facebook lại tiếp tục mạng lưới quảng cáo trên khắp các lĩnh vực: máy tính lẫn điện thoại di động.
Với thương vụ mua lại nền tảng quảng cáo Atlas của Microsoft đã hoàn tất vào 1/3 vừa qua. Giá trị của nền tảng này tuy không được tiết lộ tuy nhiên với các lợi ích của nó mang lại như việc cung cấp cho các nhà quảng cáo những ý tưởng tốt hơn trong việc tiến hành chiến dịch của họ cũng như việc cung cấp một bức tranh hoàn chỉnh hơn về các chiến dịch quảng cáo như việc đo lường hiệu quả mà quảng cáo mang lại.
Tuy nhiên việc làm mới cho sản phẩm cũng không nằm ngoài kế hoạch của họ. Facebook đang xây dựng lại hệ thống đo lường cũng như giao diện người dùng để nền tảng này dễ dùng hơn và áp dụng phổ biến. Như chúng ta chỉ biết tới Atlas Solution là một sản phẩm giúp các đơn vị quảng cáo có thể mua và quản lý các mẫu quảng cáo trên Internet cũng như việc nhận rộng quảng cáo đó trên nhiều trang web khác nhau. Atlas là một nền tảng được tạo mới từ Aquantive do hãng này sản xuất năm 2007. Sự kiện Microsoft bán đi bản quyền này không những giấy lên những lo ngại của Google trong việc cạnh tranh giành giật khách hàng. Trong khi đối với Microsoft chỉ là tập trung cho kế hoạch “thiết bị và mô hình dịch vụ”.
Facebook Atlas sẽ là đối thủ trực tiếp của Double Click của Google, liệu ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua này.
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: