Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Doanh Nghiệp
Điều hành doanh nghiệp từ a tới z
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="HuyNam" data-source="post: 164421"><p><strong>PHẦN 1: KỸ NĂNG ĐIỀU HÀNH</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>CHƯƠNG 1: NĂNG LỰC THỨ NHẤT –TRI NHÂN ( HIỂU BIẾT VỀ CON NGƯỜI)</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>I ĐỂ BIẾT CON NGƯỜI CẦN QUAN SÁT HÀNH VI, CỬ CHỈ CỦA HỌ.</strong></p><p></p><p>1 Nhận biết con người qua tác phong bên ngoài</p><p></p><p>2 Sức mạnh của ngôn ngữ bàn tay</p><p></p><p>3 Bắt tay cử chỉ nhiều ý nghĩa</p><p></p><p>4 Lời nói từ các bộ phận trên cơ thể</p><p></p><p>5 Những thói quen thể hiện cá tính</p><p></p><p>6 Kỹ năng nhận biết những trò nghi binh</p><p></p><p>7 Thói quen hàng ngày</p><p> </p><p><strong>II NHẬN BIẾT CON NGƯỜI QUA LỜI NÓI.</strong></p><p></p><p>1 Lời nói công cụ giao lưu quan trọng</p><p></p><p>2 Lời nói thể hiện sự tin tưởng tình cảm</p><p></p><p>3 Lời nói thể hiện tính cách</p><p></p><p>4 Nhận biết con người qua âm sắc</p><p></p><p>5 Nhận biết con người qua tranh luận</p><p></p><p>6 Mười loại người biết nói chuyện</p><p></p><p>7 Chín loại người nói không đúng</p><p></p><p>8 Nhận biết những kẻ nịnh hót tang bốc</p><p></p><p><strong>III NHẬN BIẾT TƯ CÁCH</strong></p><p></p><p>1 Cá tính của con người</p><p></p><p>2 Tính cách con người</p><p></p><p>3 Khí chất con người</p><p></p><p>4 Mười hai loại người có tài</p><p></p><p>5 Phân biệt trạng thái tâm lý</p><p><strong></strong></p><p><strong>IV NHẬN BIẾT LÒNG NGƯỜI</strong></p><p></p><p>1 Ba cách đánh giá con người</p><p></p><p>2 Lòng người khó dò</p><p></p><p>3 Hiểu người thì phải biết tính người</p><p></p><p>4 Gía trị của nhân cách</p><p></p><p>5 Sáu loại trục trặc về nhân cách</p><p></p><p>6 Sáu loại hành vi tâm lý không lành mạnh</p><p></p><p><strong>V NHẬN BIẾT TRÌNH ĐỘ THẨM MỸ</strong></p><p></p><p>1 Ấn tượng ban đầu quan trọng nhất</p><p></p><p>2 Quần áo trang sức ngôn ngữ không lời</p><p></p><p>3 Ăn mặc trang điểm hài hòa là vẻ đẹp hoàn chình</p><p></p><p>4 Phân biệt giới tính của vẻ đẹp hình thể</p><p></p><p><strong>CHƯƠNG 2: NĂNG LỰC THỨ HAI - DỤNG NHÂN ( BIẾT DÙNG ĐÚNG NGƯỜI)</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>I PHÁT HIỆN NHÂN TÀI</strong></p><p><strong></strong></p><p>1 Nhận biết người tài</p><p></p><p>2 Tuyển dụng nhân tài</p><p></p><p>3 Không nên quá cầu toàn</p><p></p><p>4 Chế độ tuyển dụng đặc biệt với nhân tài</p><p></p><p>5 Nghệ thuật phê bình</p><p></p><p>6 Chớ để tình cảm lấn át</p><p></p><p>7 Tài năng là trên hết</p><p></p><p>II THU PHỤC NHÂN TÀI</p><p></p><p>1 Nhân tài nguyên khí của tổ quốc</p><p></p><p>2 Nhân tài quan trọng hơn tài sản, tiền vốn</p><p></p><p>3 Dùng người không nghi nghi người không dung</p><p></p><p>4 Giải quyết vấn đề cùng nhân tài</p><p></p><p>5 Nếu là ngọc thì hãy để nó phát sang</p><p></p><p>6 Chế độ lương thưởng với nhân tài</p><p></p><p><strong>III LÃNH ĐẠO NHÂN TÀI.</strong></p><p></p><p>1 Kẻ sỹ chết vì tri kỷ</p><p></p><p>2 Không nên lên mặt là lãnh đạo</p><p></p><p>3 Lắng nghe các ý kiến khác nhau</p><p></p><p>4 Nhường công nhận lỗi</p><p></p><p>5 Xử lý công bằng mâu thuẫn xung đột trong tập thể</p><p></p><p>6 Đã nói là làm</p><p></p><p><strong>IV QUẢN LÝ NHÂN TÀI</strong></p><p></p><p>1 Quản lý bằng cái tâm</p><p></p><p>2 Khi cần thiết phải áp dụng biện pháp</p><p></p><p>3 Không được lạm dụng quyền lực</p><p></p><p>4 Trao quyền cho nhân tài cấp dưới</p><p></p><p>5 Tập trung quyền chỉ huy</p><p></p><p>6 Kiểm tra định kỳ</p><p></p><p>7 Thưởng phạt phân minh</p><p></p><p>8 Trừng phạt đúng mức</p><p></p><p><strong>V KHÍCH LỆ NHÂN TÀI</strong></p><p></p><p>1 Không nên hà tiện lời khen với nhân tài</p><p></p><p>2 Tạo điều kiện cho nhân tài</p><p></p><p>3 Tổ chức phong trò thi đua</p><p></p><p>4 Không chi tiền vẫn khích lệ được nhân tài</p><p></p><p><strong>VI NGHỆ THUẬT GÓP Ý</strong></p><p></p><p>1 Phê bình khiển trách đúng mức</p><p></p><p>2 Bình tĩnh kiềm chế</p><p></p><p>3 Lúc thường nên luôn nhắc nhở cấp dưới</p><p></p><p>4 Rút bài học kinh nghiệm</p><p></p><p><strong>CHƯƠNG 3 NĂNG LỰC THỨ 3 – QUẢN NHÂN ( BIẾT QUẢN LÝ NGƯỜI)</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>I QUYẾT ĐOÁN</strong></p><p><strong></strong></p><p>1 Phải có khí phách</p><p></p><p>2 Phải có sách lược quản lý linh hoạt</p><p></p><p>3 Vận dụng sức mạnh của tổ chức</p><p></p><p>4 Dám quyết đoán</p><p></p><p>5 Phải có dũng khí</p><p></p><p>6 Phải có trí thong minh</p><p></p><p>7 Vận dụng linh hoạt phương pháp</p><p></p><p>8 Biện pháp cực đoan</p><p></p><p><strong>II ĐỘ LƯỢNG</strong></p><p><strong></strong></p><p>1 Phải có tấm long bao dung</p><p></p><p>2 Biết tha thứ</p><p></p><p>3 Tự trách mình</p><p></p><p>4 Nước bọt tự khô</p><p></p><p>5 Không chấp chuyện nhỏ</p><p></p><p><strong>III CÔNG BẰNG VÀ CHÍNH TRỰC</strong></p><p></p><p>1 Công bằng là lẽ phải. chính trực là thắng gian tà</p><p></p><p>2 Chí công vô tư</p><p></p><p>3 Biện pháp phòng tránh chủ nghãi cá nhân</p><p></p><p><strong>IV ĐẠO LÝ VÀ NHÂN ĐỨC</strong></p><p></p><p>1 Thực hiện trọn vẹn</p><p></p><p>2 Tiết kiệm để dưỡng đức</p><p></p><p>3 Không nên nhận thì không nhận</p><p></p><p>4 Đức khiêm tốn</p><p></p><p>5 Thấy sai sửa ngay</p><p></p><p><strong>V PHƯƠNG TRÂM QUẢN LÝ</strong></p><p></p><p>1 Mọi việc quy về đơn giản đễ dàng</p><p></p><p>2 Quản lý theo chức trách</p><p></p><p>3 Tập hợp và sử dụng đúng</p><p></p><p>4 Giám đốc năng động</p><p><strong></strong></p><p><strong>PHẦN II : KỸ NĂNG MAKETING</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>PHẦN III : KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>PHẦN IV : KỸ NĂNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong>PHẦN V : KỸ NĂNG TRAO QUYỀN VÀ HÀI HÒA NHÂN VIÊN.</strong></p><p><strong></strong></p><p><strong></strong></p><p style="text-align: right"><strong><span style="color: #0000ff">Nguồn vnkienthuc.com</span></strong></p> <p style="text-align: right"><strong></strong></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="HuyNam, post: 164421"] [B]PHẦN 1: KỸ NĂNG ĐIỀU HÀNH [/B] [B]CHƯƠNG 1: NĂNG LỰC THỨ NHẤT –TRI NHÂN ( HIỂU BIẾT VỀ CON NGƯỜI) I ĐỂ BIẾT CON NGƯỜI CẦN QUAN SÁT HÀNH VI, CỬ CHỈ CỦA HỌ.[/B] 1 Nhận biết con người qua tác phong bên ngoài 2 Sức mạnh của ngôn ngữ bàn tay 3 Bắt tay cử chỉ nhiều ý nghĩa 4 Lời nói từ các bộ phận trên cơ thể 5 Những thói quen thể hiện cá tính 6 Kỹ năng nhận biết những trò nghi binh 7 Thói quen hàng ngày [B]II NHẬN BIẾT CON NGƯỜI QUA LỜI NÓI.[/B] 1 Lời nói công cụ giao lưu quan trọng 2 Lời nói thể hiện sự tin tưởng tình cảm 3 Lời nói thể hiện tính cách 4 Nhận biết con người qua âm sắc 5 Nhận biết con người qua tranh luận 6 Mười loại người biết nói chuyện 7 Chín loại người nói không đúng 8 Nhận biết những kẻ nịnh hót tang bốc [B]III NHẬN BIẾT TƯ CÁCH[/B] 1 Cá tính của con người 2 Tính cách con người 3 Khí chất con người 4 Mười hai loại người có tài 5 Phân biệt trạng thái tâm lý [B] IV NHẬN BIẾT LÒNG NGƯỜI[/B] 1 Ba cách đánh giá con người 2 Lòng người khó dò 3 Hiểu người thì phải biết tính người 4 Gía trị của nhân cách 5 Sáu loại trục trặc về nhân cách 6 Sáu loại hành vi tâm lý không lành mạnh [B]V NHẬN BIẾT TRÌNH ĐỘ THẨM MỸ[/B] 1 Ấn tượng ban đầu quan trọng nhất 2 Quần áo trang sức ngôn ngữ không lời 3 Ăn mặc trang điểm hài hòa là vẻ đẹp hoàn chình 4 Phân biệt giới tính của vẻ đẹp hình thể [B]CHƯƠNG 2: NĂNG LỰC THỨ HAI - DỤNG NHÂN ( BIẾT DÙNG ĐÚNG NGƯỜI) I PHÁT HIỆN NHÂN TÀI [/B] 1 Nhận biết người tài 2 Tuyển dụng nhân tài 3 Không nên quá cầu toàn 4 Chế độ tuyển dụng đặc biệt với nhân tài 5 Nghệ thuật phê bình 6 Chớ để tình cảm lấn át 7 Tài năng là trên hết II THU PHỤC NHÂN TÀI 1 Nhân tài nguyên khí của tổ quốc 2 Nhân tài quan trọng hơn tài sản, tiền vốn 3 Dùng người không nghi nghi người không dung 4 Giải quyết vấn đề cùng nhân tài 5 Nếu là ngọc thì hãy để nó phát sang 6 Chế độ lương thưởng với nhân tài [B]III LÃNH ĐẠO NHÂN TÀI.[/B] 1 Kẻ sỹ chết vì tri kỷ 2 Không nên lên mặt là lãnh đạo 3 Lắng nghe các ý kiến khác nhau 4 Nhường công nhận lỗi 5 Xử lý công bằng mâu thuẫn xung đột trong tập thể 6 Đã nói là làm [B]IV QUẢN LÝ NHÂN TÀI[/B] 1 Quản lý bằng cái tâm 2 Khi cần thiết phải áp dụng biện pháp 3 Không được lạm dụng quyền lực 4 Trao quyền cho nhân tài cấp dưới 5 Tập trung quyền chỉ huy 6 Kiểm tra định kỳ 7 Thưởng phạt phân minh 8 Trừng phạt đúng mức [B]V KHÍCH LỆ NHÂN TÀI[/B] 1 Không nên hà tiện lời khen với nhân tài 2 Tạo điều kiện cho nhân tài 3 Tổ chức phong trò thi đua 4 Không chi tiền vẫn khích lệ được nhân tài [B]VI NGHỆ THUẬT GÓP Ý[/B] 1 Phê bình khiển trách đúng mức 2 Bình tĩnh kiềm chế 3 Lúc thường nên luôn nhắc nhở cấp dưới 4 Rút bài học kinh nghiệm [B]CHƯƠNG 3 NĂNG LỰC THỨ 3 – QUẢN NHÂN ( BIẾT QUẢN LÝ NGƯỜI) I QUYẾT ĐOÁN [/B] 1 Phải có khí phách 2 Phải có sách lược quản lý linh hoạt 3 Vận dụng sức mạnh của tổ chức 4 Dám quyết đoán 5 Phải có dũng khí 6 Phải có trí thong minh 7 Vận dụng linh hoạt phương pháp 8 Biện pháp cực đoan [B]II ĐỘ LƯỢNG [/B] 1 Phải có tấm long bao dung 2 Biết tha thứ 3 Tự trách mình 4 Nước bọt tự khô 5 Không chấp chuyện nhỏ [B]III CÔNG BẰNG VÀ CHÍNH TRỰC[/B] 1 Công bằng là lẽ phải. chính trực là thắng gian tà 2 Chí công vô tư 3 Biện pháp phòng tránh chủ nghãi cá nhân [B]IV ĐẠO LÝ VÀ NHÂN ĐỨC[/B] 1 Thực hiện trọn vẹn 2 Tiết kiệm để dưỡng đức 3 Không nên nhận thì không nhận 4 Đức khiêm tốn 5 Thấy sai sửa ngay [B]V PHƯƠNG TRÂM QUẢN LÝ[/B] 1 Mọi việc quy về đơn giản đễ dàng 2 Quản lý theo chức trách 3 Tập hợp và sử dụng đúng 4 Giám đốc năng động [B] PHẦN II : KỸ NĂNG MAKETING PHẦN III : KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN PHẦN IV : KỸ NĂNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP [/B] [B]PHẦN V : KỸ NĂNG TRAO QUYỀN VÀ HÀI HÒA NHÂN VIÊN. [/B] [RIGHT][B][COLOR=#0000ff]Nguồn vnkienthuc.com[/COLOR] [/B][/RIGHT] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
QUẢN TRỊ
Doanh Nghiệp
Điều hành doanh nghiệp từ a tới z
Top