Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Để tạo tin rao bán online hiệu quả nhất
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khởi Nghiệp" data-source="post: 170171" data-attributes="member: 311987"><p>Khi đăng tin rao bán hiệu quả thì phải đạt các yêu cầu sau: <strong><span style="font-size: 15px">phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm... </span></strong></p><p><span style="font-size: 15px">Các bước quan trọng các bạn cần đạt được:</span></p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px"><strong>Xây dựng nội dung tin đăng</strong></span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px"><strong>Xuất bản</strong></span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px"><strong>Chăm sóc tin đăng</strong></span></li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>[ATTACH=full]303[/ATTACH] Hình ảnh chú thích phù hợp là yếu tố rất quan trọng. </strong></span></p><p><span style="font-size: 15px"></span></p><p><strong><span style="font-size: 15px">1. Nội dung bài quảng cáo</span></strong></p><p><span style="font-size: 15px"></span></p><p><span style="font-size: 15px"><strong>Tiêu đều:</strong></span></p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Yếu tố gây chú ý trước tiên</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Số người đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài quảng cáo</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Có sự khác biệt</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Là một lời hứa</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Giống như một mẩu tin</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Dài vừa đủ</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Sử dụng từ ngữ lôi cuốn</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Chữ thường và chữ in hoa hài hòa</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Định lượng một số giá trị sản phẩm trong tiêu đề</span></li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>Nội dung bài đăng quảng cáo</strong></span></p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Trung thực</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Cung cấp đủ các giá trị cơ bản về sản phẩm</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Thuyết phục bằng cách hành văn trong sáng. Lí lẽ mà vẫn cảm xúc</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Nói đi đôi với làm.</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Thông tin liên hệ, chăm sóc khách hàng </span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Luôn kiểm tra lại bản tin và chỉnh sửa chúng.</span></li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>2. Xuất bản</strong></span></p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Xuất bản tại các website uy tín và phù hợp.</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Nắm chắc các qui trình xuất bản bản tin của mỗi dạng website</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Chọn thời điểm xuất bản tối ưu</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm</span></li> </ul><p><span style="font-size: 15px"><strong>3. Chăm sóc tin quảng cáo đã đăng</strong></span></p><ul> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Luôn theo dõi và cập nhật các tương tác của khách hành để kịp thời tư vấn, hướng dẫn</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Trung thực và tận tình</span></li> <li data-xf-list-type="ul"><span style="font-size: 15px">Áp dụng nguyên tắc cho đi trước</span></li> </ul></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khởi Nghiệp, post: 170171, member: 311987"] Khi đăng tin rao bán hiệu quả thì phải đạt các yêu cầu sau: [B][SIZE=4]phải được nhiều người đọc, có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn bán, tạo sự tin tưởng cho người quan tâm... [/SIZE][/B] [SIZE=4]Các bước quan trọng các bạn cần đạt được:[/SIZE] [LIST] [*][SIZE=4][B]Xây dựng nội dung tin đăng[/B][/SIZE] [*][SIZE=4][B]Xuất bản[/B][/SIZE] [*][SIZE=4][B]Chăm sóc tin đăng[/B][/SIZE] [/LIST] [SIZE=4][B][ATTACH=full]303._xfImport[/ATTACH] Hình ảnh chú thích phù hợp là yếu tố rất quan trọng. [/B] [B][/B][/SIZE] [B][SIZE=4]1. Nội dung bài quảng cáo[/SIZE][/B] [SIZE=4][B][/B] [B]Tiêu đều:[/B][/SIZE] [LIST] [*][SIZE=4]Yếu tố gây chú ý trước tiên[/SIZE] [*][SIZE=4]Số người đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần số người đọc kỹ nội dung của bài quảng cáo[/SIZE] [*][SIZE=4]Có sự khác biệt[/SIZE] [*][SIZE=4]Là một lời hứa[/SIZE] [*][SIZE=4]Giống như một mẩu tin[/SIZE] [*][SIZE=4]Dài vừa đủ[/SIZE] [*][SIZE=4]Sử dụng từ ngữ lôi cuốn[/SIZE] [*][SIZE=4]Chữ thường và chữ in hoa hài hòa[/SIZE] [*][SIZE=4]Định lượng một số giá trị sản phẩm trong tiêu đề[/SIZE] [/LIST] [SIZE=4][B]Nội dung bài đăng quảng cáo[/B][/SIZE] [LIST] [*][SIZE=4]Trung thực[/SIZE] [*][SIZE=4]Cung cấp đủ các giá trị cơ bản về sản phẩm[/SIZE] [*][SIZE=4]Thuyết phục bằng cách hành văn trong sáng. Lí lẽ mà vẫn cảm xúc[/SIZE] [*][SIZE=4]Nói đi đôi với làm.[/SIZE] [*][SIZE=4]Thông tin liên hệ, chăm sóc khách hàng [/SIZE] [*][SIZE=4]Luôn kiểm tra lại bản tin và chỉnh sửa chúng.[/SIZE] [/LIST] [SIZE=4][B]2. Xuất bản[/B][/SIZE] [LIST] [*][SIZE=4]Xuất bản tại các website uy tín và phù hợp.[/SIZE] [*][SIZE=4]Nắm chắc các qui trình xuất bản bản tin của mỗi dạng website[/SIZE] [*][SIZE=4]Chọn thời điểm xuất bản tối ưu[/SIZE] [*][SIZE=4]Tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm[/SIZE] [/LIST] [SIZE=4][B]3. Chăm sóc tin quảng cáo đã đăng[/B][/SIZE] [LIST] [*][SIZE=4]Luôn theo dõi và cập nhật các tương tác của khách hành để kịp thời tư vấn, hướng dẫn[/SIZE] [*][SIZE=4]Trung thực và tận tình[/SIZE] [*][SIZE=4]Áp dụng nguyên tắc cho đi trước[/SIZE] [/LIST] [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Để tạo tin rao bán online hiệu quả nhất
Top