Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Copywriter = copy + writer
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khoai" data-source="post: 191240" data-attributes="member: 12857"><p>Content theo phong cách quảng cáo? </p><p></p><p>Chỉ có khoảng 30% các doanh nghiệp thực sự thành công với Content Marketing. Lý do chính những nhãn hàng thất bại vì thiếu dẫn dắt bởi chiến lược rõ ràng & làm content theo phong cách của làm quảng cáo truyền thống (Nguồn: Tạp chí Marketing Adage, Mỹ).</p><p></p><p>Content làm theo “phong cách của làm quảng cáo” nghĩa là thế nào?</p><p></p><p>Động cơ của một content creator là chia sẻ những kiến thức hữu ích, những câu chuyện thú vị. Những kiến thức & câu chuyện này mới là nguyên liệu làm nên một content hay. Muốn có nhiều câu chuyện & kiến thức người làm content phải hiểu cuộc sống, biết nhiều & phong phú về trải nghiệm. Việc lồng ghép thương hiệu vào content chỉ hiệu quả khi có sự tương thích & tính tự nhiên giữa hai bên. Không có câu chuyện hay, không có kiến thức hữu ích, các video clips, bài viết content gây cảm giác gượng gạo ở người xem, người đọc.</p><p>Mục tiêu chính của content là xây dựng hình ảnh thương hiệu thú vị, hấp dẫn & có cảm xúc. Nếu có sales thì là soft sales - sales đến gián tiếp từ việc khách hàng thích thú yêu quý thương hiệu. Mục tiêu chính của quảng cáo là bao nhiêu đơn hàng, doanh số cửa hàng tăng bao nhiêu tức thì ngay sau khi chạy quảng cáo. </p><p></p><p>Phong cách content (viết, viral clip hay hình ảnh) thường mang âm hưởng kể chuyện, hội thoại hoặc tự sự. Với content, không chỉ là nội dung về cái gì, mà phong cách content như thế nào cũng quyết định đến mức độ thu hút của bài content. Đây là kỹ năng rất khó của người làm content. Nhiều khi chỉ vì áp lực sales quá lớn, một founder hay content writer viết content không khác gì viết quảng cáo. Cái dở là dùng nguyên liệu của content nhưng âm hưởng của quảng cáo. </p><p></p><p>Trong trường hợp bí content, cách tốt nhất của content writer là viết thẳng theo phong cách quảng cáo. Trực diện, ngắn gọn, không dẫn dắt loằng ngoằng. Dạng nào ra dạng đó, pha tạp khiến người đọc dễ bỏ qua. </p><p></p><p>Copywriting không bắt đầu từ ngòi bút. Copywriting đã bắt đầu trước đó rất lâu từ lối tư duy của người cầm bút. Ngòi bút thực chất chỉ làm mỗi nhiệm vụ viết ra những điều này mà thôi.</p><p></p><p></p><p>BrandSon/Interloka</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khoai, post: 191240, member: 12857"] Content theo phong cách quảng cáo? Chỉ có khoảng 30% các doanh nghiệp thực sự thành công với Content Marketing. Lý do chính những nhãn hàng thất bại vì thiếu dẫn dắt bởi chiến lược rõ ràng & làm content theo phong cách của làm quảng cáo truyền thống (Nguồn: Tạp chí Marketing Adage, Mỹ). Content làm theo “phong cách của làm quảng cáo” nghĩa là thế nào? Động cơ của một content creator là chia sẻ những kiến thức hữu ích, những câu chuyện thú vị. Những kiến thức & câu chuyện này mới là nguyên liệu làm nên một content hay. Muốn có nhiều câu chuyện & kiến thức người làm content phải hiểu cuộc sống, biết nhiều & phong phú về trải nghiệm. Việc lồng ghép thương hiệu vào content chỉ hiệu quả khi có sự tương thích & tính tự nhiên giữa hai bên. Không có câu chuyện hay, không có kiến thức hữu ích, các video clips, bài viết content gây cảm giác gượng gạo ở người xem, người đọc. Mục tiêu chính của content là xây dựng hình ảnh thương hiệu thú vị, hấp dẫn & có cảm xúc. Nếu có sales thì là soft sales - sales đến gián tiếp từ việc khách hàng thích thú yêu quý thương hiệu. Mục tiêu chính của quảng cáo là bao nhiêu đơn hàng, doanh số cửa hàng tăng bao nhiêu tức thì ngay sau khi chạy quảng cáo. Phong cách content (viết, viral clip hay hình ảnh) thường mang âm hưởng kể chuyện, hội thoại hoặc tự sự. Với content, không chỉ là nội dung về cái gì, mà phong cách content như thế nào cũng quyết định đến mức độ thu hút của bài content. Đây là kỹ năng rất khó của người làm content. Nhiều khi chỉ vì áp lực sales quá lớn, một founder hay content writer viết content không khác gì viết quảng cáo. Cái dở là dùng nguyên liệu của content nhưng âm hưởng của quảng cáo. Trong trường hợp bí content, cách tốt nhất của content writer là viết thẳng theo phong cách quảng cáo. Trực diện, ngắn gọn, không dẫn dắt loằng ngoằng. Dạng nào ra dạng đó, pha tạp khiến người đọc dễ bỏ qua. Copywriting không bắt đầu từ ngòi bút. Copywriting đã bắt đầu trước đó rất lâu từ lối tư duy của người cầm bút. Ngòi bút thực chất chỉ làm mỗi nhiệm vụ viết ra những điều này mà thôi. BrandSon/Interloka [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC XÃ HỘI
Diễn đàn Content
Copywriter = copy + writer
Top