Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
KINH DOANH
Chiến lược bán hàng có một không hai
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khoai" data-source="post: 26386" data-attributes="member: 12857"><p>Đầu tiên mình tưởng chẳng thể nào có hình thức này trong cái thời đại "tranh tối tranh sáng". Thế mà có, giá Việt Nam cũng có thì tốt nhể các anh em ?</p><p></p><p></p><p></p><p>Một chuỗi nhà hàng bán lẻ thực phẩm ở Na-uy đã đưa ra khẩu hiệu bán hàng mới cho sản phẩm của mình: Nếu bạn không thích, bạn sẽ được hoàn lại tiền. Nhiều người nghĩ rằng đó thực sự là một chiến lược dại dột.</p><p></p><p> [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] <span style="font-size: 15px">Coop là chuỗi nhà hàng thực phẩm lớn thứ hai của Na-uy. Hãng này cho biết do cạnh tranh quá khốc liệt nên họ phải đưa ra một chiến lược như vậy để thu hút những khách hàng mới.</span>[/FONT]</p><p></p><p> [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] <span style="font-size: 15px">Người phát ngôn của Coop cho biết: Chúng tôi tin tưởng vào khách hàng. Nếu họ nói không hài lòng với sản phẩm, chúng tôi sẽ không hỏi thêm hay phàn nàn gì khác mà thay vào đó sẽ hoàn lại đầy đủ số tiền khách đã trả.</span>[/FONT]</p><p></p><p> [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] <span style="font-size: 15px">Vì thế, thanh sô-cô-la có sạn hay một bữa ăn không hợp khẩu vị của khách hàng, họ sẽ được trả lại tiền ngay lập tức. Những sản phẩm như xà bông, dầu rửa bát, thậm chí thức ăn cho chó cũng được hoàn trả theo đúng quy định.</span>[/FONT]</p><p> [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] <span style="font-size: 15px">Tuy nhiên, Coop rất cảnh giác với các loại rượu đã được khách hàng sử dụng.</span>[/FONT]</p><p> [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] <span style="font-size: 15px">Với chiến lược "mạo hiểm" này, Coop hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và số lượng khách không hài lòng về sản phẩm sẽ ngày một giảm đi.</span>[/FONT]</p><p> </p><p> (Theo_24h)</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khoai, post: 26386, member: 12857"] Đầu tiên mình tưởng chẳng thể nào có hình thức này trong cái thời đại "tranh tối tranh sáng". Thế mà có, giá Việt Nam cũng có thì tốt nhể các anh em ? Một chuỗi nhà hàng bán lẻ thực phẩm ở Na-uy đã đưa ra khẩu hiệu bán hàng mới cho sản phẩm của mình: Nếu bạn không thích, bạn sẽ được hoàn lại tiền. Nhiều người nghĩ rằng đó thực sự là một chiến lược dại dột. [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [SIZE=4]Coop là chuỗi nhà hàng thực phẩm lớn thứ hai của Na-uy. Hãng này cho biết do cạnh tranh quá khốc liệt nên họ phải đưa ra một chiến lược như vậy để thu hút những khách hàng mới.[/SIZE][/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [SIZE=4]Người phát ngôn của Coop cho biết: Chúng tôi tin tưởng vào khách hàng. Nếu họ nói không hài lòng với sản phẩm, chúng tôi sẽ không hỏi thêm hay phàn nàn gì khác mà thay vào đó sẽ hoàn lại đầy đủ số tiền khách đã trả.[/SIZE][/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [SIZE=4]Vì thế, thanh sô-cô-la có sạn hay một bữa ăn không hợp khẩu vị của khách hàng, họ sẽ được trả lại tiền ngay lập tức. Những sản phẩm như xà bông, dầu rửa bát, thậm chí thức ăn cho chó cũng được hoàn trả theo đúng quy định.[/SIZE][/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [SIZE=4]Tuy nhiên, Coop rất cảnh giác với các loại rượu đã được khách hàng sử dụng.[/SIZE][/FONT] [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] [SIZE=4]Với chiến lược "mạo hiểm" này, Coop hy vọng sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn và số lượng khách không hài lòng về sản phẩm sẽ ngày một giảm đi.[/SIZE][/FONT] (Theo_24h) [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
KINH DOANH
Chiến lược bán hàng có một không hai
Top