Trả lời chủ đề

Đầu tiên mình tưởng chẳng thể nào có hình thức này trong cái thời đại "tranh tối tranh sáng". Thế mà có, giá Việt Nam cũng có thì tốt nhể các anh em ?




Một chuỗi nhà hàng bán lẻ  thực phẩm ở Na-uy đã đưa ra khẩu hiệu bán hàng mới cho sản phẩm của  mình: “Nếu bạn không thích, bạn sẽ được hoàn lại tiền”. Nhiều người nghĩ  rằng đó thực sự là một chiến lược dại dột.


          [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] Coop là chuỗi nhà hàng thực phẩm lớn thứ hai của Na-uy. Hãng  này cho biết do cạnh tranh quá khốc liệt nên họ phải đưa ra một chiến  lược như vậy để thu hút những khách hàng mới.[/FONT]


 [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] Người phát ngôn của Coop cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào  khách hàng. Nếu họ nói không hài lòng với sản phẩm, chúng tôi sẽ không  hỏi thêm hay phàn nàn gì khác mà thay vào đó sẽ hoàn lại đầy đủ số tiền  khách đã trả”.[/FONT]


 [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] Vì thế, thanh sô-cô-la có “sạn” hay một bữa ăn không hợp khẩu  vị của khách hàng, họ sẽ được trả lại tiền ngay lập tức. Những sản phẩm  như xà bông, dầu rửa bát, thậm chí thức ăn cho chó cũng được hoàn trả  theo đúng quy định.[/FONT]

 [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] Tuy nhiên, Coop rất cảnh giác với các loại rượu đã được khách  hàng sử dụng.[/FONT]

 [FONT=verdana,arial,helvetica,sans-serif] Với chiến lược "mạo hiểm" này, Coop hy vọng sẽ thu hút được  nhiều khách hàng hơn và số lượng khách không hài lòng về sản phẩm sẽ  ngày một giảm đi.[/FONT]

   

       (Theo_24h)


Top