Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KHOA HỌC KỸ THUẬT
Kỹ thuật - Cơ kí
Callforward tính năng mới
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="ht8899" data-source="post: 119763" data-attributes="member: 229486"><p>Bạn có thể chuyển các cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt, để chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel.</p><p></p><p>Từ ngày 30/3/2012, Viettel triển khai thử nghiệm thêm tính năng mới cho dịch vụ Chuyển hướng cuộc gọi (Callforward), tính năng mới hỗ trợ khách hàng trong trường hợp quên máy. Qua đó khách hàng có thể kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của , giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách tiện lợi và linh hoạt hơn.</p><p></p><p>[ATTACH]8127[/ATTACH]</p><p></p><p>Callfowardlà dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép thuê bao di động Viettel (trả trước và trả sau) thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác (di động, cố định nội mạng hoặc ngoại mạng) trong trường hợp khách hàng quên máy, không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… Khi sử dụng Callforward, khách hàng có thể quản lý các cuộc gọi đến một cách linh hoạt hơn…v.v..</p><p></p><p>Trước đây, để sử dụng dịch vụ Callforward, kháchhàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ hoặc ra cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Giờ đây, với tính năng mới được bổ sung, khách hàng có thể chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel.</p><p></p><p> </p><p></p><p>Hiện tại có 2 hình thức để khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Callforward:</p><p></p><p> Trường hợp để quên máy điện thoại ở nhà: khách hàng có thể dùng một số thuê bao di động khác của Viettel đăng ký chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một số thuê bao di động, cố định Viettel hoặc thuê bao di động, cố định ngoại mạng. Để đăng ký, soạn tin DK gửi 1322.</p><p></p><p> </p><p></p><p> Khi không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… : Khách hàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi hoặc ra ngoài cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Có 4 hình thức để khách hàng lựa chọn chuyển hướng cuộc gọi:</p><p></p><p>• Chuyển tất cả các cuộc gọi đến (CFU)</p><p></p><p>• Chuyển các cuộc gọi đến khi không trả lời (CFNRY)</p><p></p><p>• Chuyển các cuộc gọi đến khi máy bận (CFB)</p><p></p><p>• Chuyển các cuộc gọi đến khi tắt máy (CFNRC)</p><p></p><p> </p><p></p><p>Đăng ký, khách hàng soạn tin DK CHUYEN gửi 110.</p><p></p><p> </p><p></p><p>Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng , gọi đến tổng đài 19008198 (200đ/phút)</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="ht8899, post: 119763, member: 229486"] Bạn có thể chuyển các cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt, để chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel. Từ ngày 30/3/2012, Viettel triển khai thử nghiệm thêm tính năng mới cho dịch vụ Chuyển hướng cuộc gọi (Callforward), tính năng mới hỗ trợ khách hàng trong trường hợp quên máy. Qua đó khách hàng có thể kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của , giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách tiện lợi và linh hoạt hơn. [ATTACH=CONFIG]8127[/ATTACH] Callfowardlà dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép thuê bao di động Viettel (trả trước và trả sau) thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác (di động, cố định nội mạng hoặc ngoại mạng) trong trường hợp khách hàng quên máy, không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… Khi sử dụng Callforward, khách hàng có thể quản lý các cuộc gọi đến một cách linh hoạt hơn…v.v.. Trước đây, để sử dụng dịch vụ Callforward, kháchhàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ hoặc ra cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Giờ đây, với tính năng mới được bổ sung, khách hàng có thể chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel. Hiện tại có 2 hình thức để khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Callforward: Trường hợp để quên máy điện thoại ở nhà: khách hàng có thể dùng một số thuê bao di động khác của Viettel đăng ký chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một số thuê bao di động, cố định Viettel hoặc thuê bao di động, cố định ngoại mạng. Để đăng ký, soạn tin DK gửi 1322. Khi không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… : Khách hàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi hoặc ra ngoài cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Có 4 hình thức để khách hàng lựa chọn chuyển hướng cuộc gọi: • Chuyển tất cả các cuộc gọi đến (CFU) • Chuyển các cuộc gọi đến khi không trả lời (CFNRY) • Chuyển các cuộc gọi đến khi máy bận (CFB) • Chuyển các cuộc gọi đến khi tắt máy (CFNRC) Đăng ký, khách hàng soạn tin DK CHUYEN gửi 110. Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng , gọi đến tổng đài 19008198 (200đ/phút) [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KHOA HỌC KỸ THUẬT
Kỹ thuật - Cơ kí
Callforward tính năng mới
Top