Bạn có thể chuyển các cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt, để chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel.
Từ ngày 30/3/2012, Viettel triển khai thử nghiệm thêm tính năng mới cho dịch vụ Chuyển hướng cuộc gọi (Callforward), tính năng mới hỗ trợ khách hàng trong trường hợp quên máy. Qua đó khách hàng có thể kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của , giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách tiện lợi và linh hoạt hơn.
View attachment 8127
Callfowardlà dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép thuê bao di động Viettel (trả trước và trả sau) thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác (di động, cố định nội mạng hoặc ngoại mạng) trong trường hợp khách hàng quên máy, không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… Khi sử dụng Callforward, khách hàng có thể quản lý các cuộc gọi đến một cách linh hoạt hơn…v.v..
Trước đây, để sử dụng dịch vụ Callforward, kháchhàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ hoặc ra cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Giờ đây, với tính năng mới được bổ sung, khách hàng có thể chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel.
Hiện tại có 2 hình thức để khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Callforward:
Trường hợp để quên máy điện thoại ở nhà: khách hàng có thể dùng một số thuê bao di động khác của Viettel đăng ký chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một số thuê bao di động, cố định Viettel hoặc thuê bao di động, cố định ngoại mạng. Để đăng ký, soạn tin DK gửi 1322.
Khi không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… : Khách hàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi hoặc ra ngoài cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Có 4 hình thức để khách hàng lựa chọn chuyển hướng cuộc gọi:
• Chuyển tất cả các cuộc gọi đến (CFU)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi không trả lời (CFNRY)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi máy bận (CFB)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi tắt máy (CFNRC)
Đăng ký, khách hàng soạn tin DK CHUYEN gửi 110.
Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng , gọi đến tổng đài 19008198 (200đ/phút)
Từ ngày 30/3/2012, Viettel triển khai thử nghiệm thêm tính năng mới cho dịch vụ Chuyển hướng cuộc gọi (Callforward), tính năng mới hỗ trợ khách hàng trong trường hợp quên máy. Qua đó khách hàng có thể kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của , giúp khách hàng sử dụng dịch vụ này một cách tiện lợi và linh hoạt hơn.
View attachment 8127
Callfowardlà dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi cho phép thuê bao di động Viettel (trả trước và trả sau) thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến một số điện thoại khác (di động, cố định nội mạng hoặc ngoại mạng) trong trường hợp khách hàng quên máy, không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… Khi sử dụng Callforward, khách hàng có thể quản lý các cuộc gọi đến một cách linh hoạt hơn…v.v..
Trước đây, để sử dụng dịch vụ Callforward, kháchhàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ hoặc ra cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Giờ đây, với tính năng mới được bổ sung, khách hàng có thể chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một thuê bao khác bằng cách nhắn tin kích hoạt chuyển hướng cuộc gọi từ một thuê bao di động khác của Viettel.
Hiện tại có 2 hình thức để khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Callforward:
Trường hợp để quên máy điện thoại ở nhà: khách hàng có thể dùng một số thuê bao di động khác của Viettel đăng ký chuyển toàn bộ cuộc gọi đến một số thuê bao di động, cố định Viettel hoặc thuê bao di động, cố định ngoại mạng. Để đăng ký, soạn tin DK gửi 1322.
Khi không có nhu cầu nhận cuộc gọi đến hoặc vô tình rơi vào vùng mất sóng, máy hết pin… : Khách hàng phải tự thao tác đăng ký và kích hoạt chuyển trên chính số thuê bao đã đăng ký dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi hoặc ra ngoài cửa hàng Viettel đăng ký chuyển hướng cuộc gọi. Có 4 hình thức để khách hàng lựa chọn chuyển hướng cuộc gọi:
• Chuyển tất cả các cuộc gọi đến (CFU)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi không trả lời (CFNRY)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi máy bận (CFB)
• Chuyển các cuộc gọi đến khi tắt máy (CFNRC)
Đăng ký, khách hàng soạn tin DK CHUYEN gửi 110.
Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng , gọi đến tổng đài 19008198 (200đ/phút)
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: