Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Các điều cần biết khi xây dựng instagram
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Áo Dài" data-source="post: 194237" data-attributes="member: 317449"><p><em>Để xây dựng 1 instagram phục vụ cho chiến lược marketing thì sẽ có một số điều mà bạn nên biết. Để phát triển IG bền vững không phải ai cũng làm được. Xây dựng content sao cho phù hợp, thu hút và tạo hiệu quả.</em></p><p><em></em></p><p><em>Dưới đây, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết về các điều cần biết khi xây dựng instagram.</em></p><p></p><p style="text-align: center">[ATTACH=full]6729[/ATTACH]</p> <p style="text-align: center">Instagram (Nguồn ảnh: Sưu tầm)</p><p></p><p>1. 3 yếu tố để phát triển IG bền vững là content ngách, tính nhất quán và đều đặn. (Không phải là hashtag, viral post hay giveaway.)</p><p></p><p>2. Độ dài lý tưởng cho các hạng mục bài post trên IG</p><p></p><p>- Carousel: 6- 10 ảnh</p><p></p><p>- Reel: giải trí (7-9s), education(12-15s). Cái thông tin này mình thấy khá chuẩn vì chỉ cần các bạn lướt reel xem các post đề xuất sẽ thấy điều này được chứng minh.</p><p></p><p>- IG video: 3-5 phút</p><p></p><p>- Story: 8-10s mỗi story</p><p></p><p>- IG live: 15-30 phút.</p><p></p><p>3. Các hạng mục cần làm lúc build kênh:</p><p></p><p>- Xác định ngách, mục đích xây kênh, khán giá.</p><p></p><p>- Tối ưu bio (dòng mô tả ở đầu của bạn). Trong đó gồm:Chọn username ngắn gọn, dễ hiểu.</p><p></p><p>Tối ưu tên hiển thị, tốt nhất nên chứa keywords.</p><p></p><p>Tối ưu phần mô tả rõ ràng bạn làm gì và phục vụ gì cho khán giả. Có chứa keywords thì càng tốt nè.</p><p></p><p>- Lựa chọn style nhất quán cho IG feed.</p><p></p><p>Trong đó có hạng mục: highlight, template nên đồng bộ về màu sắc, phong cách. Hãy nhớ IG tiền thân là mạng xã hội hình ảnh, vậy nhìn càng đẹp và nhất quán nghĩa là càng tăng cơ hội phát triển nhanh.</p><p></p><p>Nghiên cứu hashtag phù hợp với đối tượng. Cái này các bạn có thể dùng app hashtag expert bản free hoặc pro.</p><p></p><p>- Xây dựng kế hoạch content sao cho post content đều đặn, nhất quán. Chắc rằng 9 post cuối cùng luôn phản ánh nội dung của kênh.</p><p></p><p>- Mang kênh đi giới thiệu ở trên các mạng xã hội khác nhau. Follow những người xây kênh cùng lĩnh vực để tương tác với họ và fan của họ nha.</p><p></p><p>4. Những kiểu content dùng để xây kênh trên Instagram:</p><p></p><p>- Hướng dẫn: Làm thế nào để, Các bước làm, tips&tricks.</p><p></p><p>- Thông tin: Review sản phẩm, tin nóng, list các công cụ, sách, podcast.... có tính hữu ích.</p><p></p><p>- Giải trí: meme, đố vui..</p><p></p><p>- Truyền cảm hứng: storytelling, trải nghiệm cá nhân, thành quả, show background ...</p><p></p><p>- Promote: review, kết quả trước sau, giảm giá...</p><p></p><p>- Cá nhân: một ngày của mình như thế nào, behind the scenes, cập nhật cuộc sống hàng ngày.</p><p></p><p>5. Tương tác với thương hiệu khác</p><p></p><p>Đặt giả thiết là bạn đã thành công trong việc cá nhân hóa thương hiệu. Một người không chỉ cần phải có có cảm xúc, tuyên ngôn mà còn có bạn bè. Hãy kết nối ngay với đối tác hay thiết lập mối quan hệ với các cửa hàng tương tự (không phải đối thủ trực tiếp) và thực hiện quảng bá chéo. Bằng cách thức “hợp tác cùng có lợi”, bạn không chỉ khiến hình ảnh thương hiệu trở nên sinh động mà còn tiến gần hơn đến một lượng khách hàng tiềm năng ổn định.</p><p></p><p>6. Khai thác nội dung từ người dùng</p><p></p><p>Lượng người theo dõi (followers) chỉ phản ánh một phần rất nhỏ chiến lược quảng cáo. Trên thực tế, tỷ lệ tương tác mới là thước đo tốt nhất về chất lượng nội dung. Nội dung tốt không những phải hữu ích, thú vị mà còn phải phù hợp với độc giả. Với hơn 90% người dùng dưới 35 tuổi, Instagram là nơi hội tụ của người trẻ tuổi, thích khám phá và thể hiện cái tôi cá nhân. Triển khai ngay các cuộc thi có thưởng hay mời độc giả chia sẻ hình ảnh. Đây sẽ là nguồn thông tin vô tận, miễn phí và đảm bảo tương tác cao cho bạn.</p><p></p><p>Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức khi xây dựng kênh instagram của mình. Chúc bạn thành công !</p><p></p><p>Nguồn: Tổng hợp</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Áo Dài, post: 194237, member: 317449"] [I]Để xây dựng 1 instagram phục vụ cho chiến lược marketing thì sẽ có một số điều mà bạn nên biết. Để phát triển IG bền vững không phải ai cũng làm được. Xây dựng content sao cho phù hợp, thu hút và tạo hiệu quả. Dưới đây, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết về các điều cần biết khi xây dựng instagram.[/I] [CENTER][ATTACH type="full" alt="tải xuống.jpeg"]6729[/ATTACH] Instagram (Nguồn ảnh: Sưu tầm)[/CENTER] 1. 3 yếu tố để phát triển IG bền vững là content ngách, tính nhất quán và đều đặn. (Không phải là hashtag, viral post hay giveaway.) 2. Độ dài lý tưởng cho các hạng mục bài post trên IG - Carousel: 6- 10 ảnh - Reel: giải trí (7-9s), education(12-15s). Cái thông tin này mình thấy khá chuẩn vì chỉ cần các bạn lướt reel xem các post đề xuất sẽ thấy điều này được chứng minh. - IG video: 3-5 phút - Story: 8-10s mỗi story - IG live: 15-30 phút. 3. Các hạng mục cần làm lúc build kênh: - Xác định ngách, mục đích xây kênh, khán giá. - Tối ưu bio (dòng mô tả ở đầu của bạn). Trong đó gồm:Chọn username ngắn gọn, dễ hiểu. Tối ưu tên hiển thị, tốt nhất nên chứa keywords. Tối ưu phần mô tả rõ ràng bạn làm gì và phục vụ gì cho khán giả. Có chứa keywords thì càng tốt nè. - Lựa chọn style nhất quán cho IG feed. Trong đó có hạng mục: highlight, template nên đồng bộ về màu sắc, phong cách. Hãy nhớ IG tiền thân là mạng xã hội hình ảnh, vậy nhìn càng đẹp và nhất quán nghĩa là càng tăng cơ hội phát triển nhanh. Nghiên cứu hashtag phù hợp với đối tượng. Cái này các bạn có thể dùng app hashtag expert bản free hoặc pro. - Xây dựng kế hoạch content sao cho post content đều đặn, nhất quán. Chắc rằng 9 post cuối cùng luôn phản ánh nội dung của kênh. - Mang kênh đi giới thiệu ở trên các mạng xã hội khác nhau. Follow những người xây kênh cùng lĩnh vực để tương tác với họ và fan của họ nha. 4. Những kiểu content dùng để xây kênh trên Instagram: - Hướng dẫn: Làm thế nào để, Các bước làm, tips&tricks. - Thông tin: Review sản phẩm, tin nóng, list các công cụ, sách, podcast.... có tính hữu ích. - Giải trí: meme, đố vui.. - Truyền cảm hứng: storytelling, trải nghiệm cá nhân, thành quả, show background ... - Promote: review, kết quả trước sau, giảm giá... - Cá nhân: một ngày của mình như thế nào, behind the scenes, cập nhật cuộc sống hàng ngày. 5. Tương tác với thương hiệu khác Đặt giả thiết là bạn đã thành công trong việc cá nhân hóa thương hiệu. Một người không chỉ cần phải có có cảm xúc, tuyên ngôn mà còn có bạn bè. Hãy kết nối ngay với đối tác hay thiết lập mối quan hệ với các cửa hàng tương tự (không phải đối thủ trực tiếp) và thực hiện quảng bá chéo. Bằng cách thức “hợp tác cùng có lợi”, bạn không chỉ khiến hình ảnh thương hiệu trở nên sinh động mà còn tiến gần hơn đến một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. 6. Khai thác nội dung từ người dùng Lượng người theo dõi (followers) chỉ phản ánh một phần rất nhỏ chiến lược quảng cáo. Trên thực tế, tỷ lệ tương tác mới là thước đo tốt nhất về chất lượng nội dung. Nội dung tốt không những phải hữu ích, thú vị mà còn phải phù hợp với độc giả. Với hơn 90% người dùng dưới 35 tuổi, Instagram là nơi hội tụ của người trẻ tuổi, thích khám phá và thể hiện cái tôi cá nhân. Triển khai ngay các cuộc thi có thưởng hay mời độc giả chia sẻ hình ảnh. Đây sẽ là nguồn thông tin vô tận, miễn phí và đảm bảo tương tác cao cho bạn. Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức khi xây dựng kênh instagram của mình. Chúc bạn thành công ! Nguồn: Tổng hợp [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
Marketing Online
Các điều cần biết khi xây dựng instagram
Top