Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Giáo Án, Tài liệu GV
Báo cáo hội thảo: Đổi mới KTĐG nhằm thúc đẩy đổi mới PPDH - Môn Ngữ Văn - THCS.
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Thandieu2" data-source="post: 20386" data-attributes="member: 1323"><p style="text-align: center"><p style="text-align: center"><strong>BÁO CÁO HỘI THẢO</strong></p> </p><p> <p style="text-align: center"><p style="text-align: center"><strong>ĐỔI MỚI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHẰM</strong></p> </p><p> <p style="text-align: center"><p style="text-align: center"><strong>THÚC ĐẨY ĐỐI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC</strong></p> </p><p> <p style="text-align: center"><p style="text-align: center"><strong>BỘ MÔN NGỮ VĂN - CẤP THCS.</strong></p> </p><p> </p><p> </p><p> Ngữ Văn là một trong những môn học chính trong nhà trường. Nó được coi là một môn nghệ thuật mang tính khoa học. Đó là một loại hình nghệ thuật phản ánh cuộc sống bằng hình tượng thông qua ngôn ngữ.</p><p> Xã hội ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại thì nhu cầu về đời sống tinh thần ngày càng phong phú, đa dạng. Khi còn cuộc sống tinh thần, con người còn có nhu cầu thẩm mĩ, tình cảm thì văn học lại càng có sức sống bền vững. Nó được coi là thứ “<em>vũ khí vô song</em>” bởi “<em>văn học là nhân học”;</em> dạy văn là dạy cách làm người.</p><p> Những năm qua, ngành giáo dục đã chỉ đạo việc thực hiện đổi mới nhằm kiểm tra; đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các môn học trong đó có môn Ngữ Văn.</p><p> Việc đổi mới kiểm tra đánh giá trong những năm qua đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy đối mới phương pháp dạy học vì vậy chất lượng dạy và học đã được nâng lên rõ rệt.</p><p> Hôm nay, trong buổi hội thảo này; thay mặt cho các đồng chí giáo viên Tổ khoa học xã hội Trường THCS Liêm Phong, tôi xin trình bầy suy nghĩ của chúng tôi về vấn đề đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học ở cấp học của chúng ta.</p><p> Có thể nói đó là những gì mà chúng tôi đã gặp, đã trải nghiệm và bước đầu có được những thành công trong quá trình giảng dạy.</p><p> Trong báo cáo này tôi trình bầy những nội dung sau:</p><p> <strong><em>Phần thứ nhất</em></strong>: Những vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá; những thuận lợi; khó khăn về thực hiện đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học với một số minh họa trong chương trình Ngữ Văn THCS và một văn bản cụ thể đó là văn bản: “<em>Mùa xuân nho nhỏ</em>” của nhà thơ Thanh Hải.</p><p> <strong><em>Phần thứ hai</em></strong>: Những giải pháp có hiệu quả và bài học kinh nghiệm.</p><p> <strong><em>Phần thứ ba</em></strong>: Những kiến nghị; đề xuất.</p><p></p><p> File WORD</p><p>[DOWN]</p><p><a href="https://upload.butnghien.vn/download.php?file=zbo7m5lvykz6lyzpdvn7.doc" target="_blank">Tải bản đầy đủ tại đây ./</a>.[/DOWN]</p><p></p><p>File Power point</p><p>[DOWN]<a href="https://upload.butnghien.vn/download.php?file=vlvrbxgr7f3ewvov63mr.rar" target="_blank">Tải bản đầy đủ tại đây</a>[/DOWN].</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Thandieu2, post: 20386, member: 1323"] [CENTER][CENTER][B]BÁO CÁO HỘI THẢO[/B][/CENTER] [/CENTER] [CENTER][CENTER][B]ĐỔI MỚI KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHẰM[/B][/CENTER] [/CENTER] [CENTER][CENTER][B]THÚC ĐẨY ĐỐI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC[/B][/CENTER] [/CENTER] [CENTER][CENTER][B]BỘ MÔN NGỮ VĂN - CẤP THCS.[/B][/CENTER] [/CENTER] Ngữ Văn là một trong những môn học chính trong nhà trường. Nó được coi là một môn nghệ thuật mang tính khoa học. Đó là một loại hình nghệ thuật phản ánh cuộc sống bằng hình tượng thông qua ngôn ngữ. Xã hội ngày càng phát triển, khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại thì nhu cầu về đời sống tinh thần ngày càng phong phú, đa dạng. Khi còn cuộc sống tinh thần, con người còn có nhu cầu thẩm mĩ, tình cảm thì văn học lại càng có sức sống bền vững. Nó được coi là thứ “[I]vũ khí vô song[/I]” bởi “[I]văn học là nhân học”;[/I] dạy văn là dạy cách làm người. Những năm qua, ngành giáo dục đã chỉ đạo việc thực hiện đổi mới nhằm kiểm tra; đánh giá thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các môn học trong đó có môn Ngữ Văn. Việc đổi mới kiểm tra đánh giá trong những năm qua đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy đối mới phương pháp dạy học vì vậy chất lượng dạy và học đã được nâng lên rõ rệt. Hôm nay, trong buổi hội thảo này; thay mặt cho các đồng chí giáo viên Tổ khoa học xã hội Trường THCS Liêm Phong, tôi xin trình bầy suy nghĩ của chúng tôi về vấn đề đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học ở cấp học của chúng ta. Có thể nói đó là những gì mà chúng tôi đã gặp, đã trải nghiệm và bước đầu có được những thành công trong quá trình giảng dạy. Trong báo cáo này tôi trình bầy những nội dung sau: [B][I]Phần thứ nhất[/I][/B]: Những vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra đánh giá; những thuận lợi; khó khăn về thực hiện đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học với một số minh họa trong chương trình Ngữ Văn THCS và một văn bản cụ thể đó là văn bản: “[I]Mùa xuân nho nhỏ[/I]” của nhà thơ Thanh Hải. [B][I]Phần thứ hai[/I][/B]: Những giải pháp có hiệu quả và bài học kinh nghiệm. [B][I]Phần thứ ba[/I][/B]: Những kiến nghị; đề xuất. File WORD [DOWN] [URL="https://upload.butnghien.vn/download.php?file=zbo7m5lvykz6lyzpdvn7.doc"]Tải bản đầy đủ tại đây ./[/URL].[/DOWN] File Power point [DOWN][URL="https://upload.butnghien.vn/download.php?file=vlvrbxgr7f3ewvov63mr.rar"]Tải bản đầy đủ tại đây[/URL][/DOWN]. [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KIẾN THỨC PHỔ THÔNG
Giáo Án, Tài liệu GV
Báo cáo hội thảo: Đổi mới KTĐG nhằm thúc đẩy đổi mới PPDH - Môn Ngữ Văn - THCS.
Top