Các giáo viên tại một trường trung học ở Anh vừa được yêu cầu phải mỉm cười với học sinh vào đầu mỗi buổi học, và tránh việc làm cho học sinh "buồn chán" bằng việc nói những từ quá khó hoặc quá dễ.
Những yêu cầu trên đây trích từ sổ ghi nhớ của một giáo viên kỳ cựu phổ biến cho các giáo viên Trường Nghệ thuật thị giác Buile Hill ở Salford. Đây được coi là một phần của sáng kiến cho học sinh có thêm tiếng nói trong việc quyết định trường sẽ hoạt động thế nào.
Bản ghi nhớ này cũng yêu cầu các giáo viên: "Xin hãy đừng ngạc nhiên nếu bạn được yêu cầu giải thích hành động của mình nếu bạn bị phát hiện rằng đang không làm việc theo như kỳ vọng đã được thống nhất".
Một giáo viên Trường Buile Hill cho biết ban lãnh đạo nhà trường đã khiến các nhân viên cảm thấy bị đánh giá thấp.
Kế hoạch đổi mới cung cách giảng dạy này ở Trường Buile Hill được đề ra sau khi chính phủ khởi xướng việc trao thêm quyền hạn cho học sinh liên quan đến việc học tập. Điều này đã bị chỉ trích vì như vậy sẽ làm giảm quyền hành của giáo viên.
Đầu tháng này, báo chí Anh cho biết một trường trung học ở hạt Kent, đông nam nước Anh vừa phát iPhones cho 20 học sinh để từ đó các em có thể cung cấp cho lãnh đạo nhà trường những báo cáo “nóng hổi” về các giáo viên.
Ed Balls, Bộ trưởng Trẻ em, Giáo dục Phổ thông và Gia đình, nhận định rằng hành vi của một số nhà trường là "hoàn toàn sai trái" và "lố bịch".
Bộ trưởng Ed Balls nói thêm: "Theo quan điểm của tôi, ý tưởng phát iPhones cho học sinh để bí mật theo dõi giáo viên là hoàn toàn sai. Bất cứ hiệu trưởng nào mà thực hiện ý tưởng này, tôi nghĩ rằng họ cần nghiêm khắc nhìn lại chính mình và cân nhắc cách thức mà họ đang làm các việc".
Theo Dân trí.
Những yêu cầu trên đây trích từ sổ ghi nhớ của một giáo viên kỳ cựu phổ biến cho các giáo viên Trường Nghệ thuật thị giác Buile Hill ở Salford. Đây được coi là một phần của sáng kiến cho học sinh có thêm tiếng nói trong việc quyết định trường sẽ hoạt động thế nào.
Bản ghi nhớ này cũng yêu cầu các giáo viên: "Xin hãy đừng ngạc nhiên nếu bạn được yêu cầu giải thích hành động của mình nếu bạn bị phát hiện rằng đang không làm việc theo như kỳ vọng đã được thống nhất".
Một giáo viên Trường Buile Hill cho biết ban lãnh đạo nhà trường đã khiến các nhân viên cảm thấy bị đánh giá thấp.
Kế hoạch đổi mới cung cách giảng dạy này ở Trường Buile Hill được đề ra sau khi chính phủ khởi xướng việc trao thêm quyền hạn cho học sinh liên quan đến việc học tập. Điều này đã bị chỉ trích vì như vậy sẽ làm giảm quyền hành của giáo viên.
Đầu tháng này, báo chí Anh cho biết một trường trung học ở hạt Kent, đông nam nước Anh vừa phát iPhones cho 20 học sinh để từ đó các em có thể cung cấp cho lãnh đạo nhà trường những báo cáo “nóng hổi” về các giáo viên.
Ed Balls, Bộ trưởng Trẻ em, Giáo dục Phổ thông và Gia đình, nhận định rằng hành vi của một số nhà trường là "hoàn toàn sai trái" và "lố bịch".
Bộ trưởng Ed Balls nói thêm: "Theo quan điểm của tôi, ý tưởng phát iPhones cho học sinh để bí mật theo dõi giáo viên là hoàn toàn sai. Bất cứ hiệu trưởng nào mà thực hiện ý tưởng này, tôi nghĩ rằng họ cần nghiêm khắc nhìn lại chính mình và cân nhắc cách thức mà họ đang làm các việc".
Theo Dân trí.