Trang chủ
Bài viết mới
Diễn đàn
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
VIDEO
Mùa Tết
Văn Học Trẻ
Văn Học News
Media
New media
New comments
Search media
Đại Học
Đại cương
Chuyên ngành
Triết học
Kinh tế
KHXH & NV
Công nghệ thông tin
Khoa học kĩ thuật
Luận văn, tiểu luận
Phổ Thông
Lớp 12
Ngữ văn 12
Lớp 11
Ngữ văn 11
Lớp 10
Ngữ văn 10
LỚP 9
Ngữ văn 9
Lớp 8
Ngữ văn 8
Lớp 7
Ngữ văn 7
Lớp 6
Ngữ văn 6
Tiểu học
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Credits
Transactions
Xu: 0
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Hoạt động mới nhất
Đăng ký
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Install the app
Cài đặt
Chào mừng Bạn tham gia Diễn Đàn VNKienThuc.com -
Định hướng Forum
Kiến Thức
- HÃY TẠO CHỦ ĐỀ KIẾN THỨC HỮU ÍCH VÀ CÙNG NHAU THẢO LUẬN Kết nối:
VNK X
-
VNK groups
| Nhà Tài Trợ:
BhnongFood X
-
Bhnong groups
-
Đặt mua Bánh Bhnong
KINH TẾ
MARKETING
AI không chỉ là xu hướng mà là “bình thường mới”
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Peter X" data-source="post: 200572" data-attributes="member: 220255"><p>Công cụ AI giờ đây hiện diện khắp nơi và có thể các thương hiệu đối thủ, các nhà sáng tạo nội dung khác đang dùng chúng mỗi ngày.</p><p></p><p>[ATTACH=full]10471[/ATTACH]</p><p></p><p>Sự khác biệt ở cách mỗi người làm nội dung dùng AI như thế nào. Nếu dùng AI để tạo nội dung hàng loạt, vô hồn thì nội dung đó sẽ sớm bị nhấn chìm giữa đám đông.</p><p></p><p>Nhưng nếu dùng AI để hỗ trợ nghiên cứu, lên ý tưởng, tối ưu quy trình sản xuất nội dung thì người làm nội dung đang sở hữu một đòn bẩy công nghệ giúp chiến dịch thành công.</p><p></p><p>Theo số liệu từ hơn 700 người dùng Semrush, có 31% cho rằng nội dung AI ngang bằng nội dung do con người viết về mặt SEO. Trong đó, 33% nhận định nội dung AI thậm chí hiệu quả hơn. Hiện tại, Google không “phạt” nội dung do AI tạo, miễn là nội dung đảm bảo chất lượng và có giá trị.</p><p></p><p>*Nguồn: Semrush</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Peter X, post: 200572, member: 220255"] Công cụ AI giờ đây hiện diện khắp nơi và có thể các thương hiệu đối thủ, các nhà sáng tạo nội dung khác đang dùng chúng mỗi ngày. [ATTACH type="full" size="1200x930"]10471[/ATTACH] Sự khác biệt ở cách mỗi người làm nội dung dùng AI như thế nào. Nếu dùng AI để tạo nội dung hàng loạt, vô hồn thì nội dung đó sẽ sớm bị nhấn chìm giữa đám đông. Nhưng nếu dùng AI để hỗ trợ nghiên cứu, lên ý tưởng, tối ưu quy trình sản xuất nội dung thì người làm nội dung đang sở hữu một đòn bẩy công nghệ giúp chiến dịch thành công. Theo số liệu từ hơn 700 người dùng Semrush, có 31% cho rằng nội dung AI ngang bằng nội dung do con người viết về mặt SEO. Trong đó, 33% nhận định nội dung AI thậm chí hiệu quả hơn. Hiện tại, Google không “phạt” nội dung do AI tạo, miễn là nội dung đảm bảo chất lượng và có giá trị. *Nguồn: Semrush [/QUOTE]
Tên
Mã xác nhận
Gửi trả lời
KINH TẾ
MARKETING
AI không chỉ là xu hướng mà là “bình thường mới”
Top