Một chiến dịch SEO muốn đi đến thành công đòi hỏi sự đầu tư về mọi mặt chứ không dừng lại ở việc chọn từ khóa rồi cố gắng tối ưu cho nó. SEO là công việc đòi hỏi sự kiên trì, khả năng phân tích và trình độ. Nếu đã có đủ các đức tính trên thì 5 điều dưới đây rất cần thiết để Quý khách hàng có được một chiến dịch SEO thành công.
1. Xác định rõ nhu cầu của bạn là gì?
Điểm mạnh của bạn là gì? Hãy SEO những sản phẩm.dịch vụ đưa bạn tới thành công.
Cho dù bạn mới kinh doanh hay đã kinh doanh lâu năm thì việc xác định rõ đâu là thế mạnh của bạn và nhu cầu của thị trường ra sao là điều rất quan trọng. Hiểu được chính bản thân mình để từ đó làm tốt công việc nghiên cứu từ khóa là việc làm quan trọng trong SEO. Bạn không thể tối ưu những từ khóa không phù hợp với nội dung Website. Và cũng càng không nên đầu tư vào việc thuê dịch vụ SEO “đẩy TOP” những keyword mà không ai tìm kiếm hay có nhưng rất ít.
2. Bạn cần một Website đủ tốt làm nền tảng để SEO
Trong SEO thì Website đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đang sở hữu một Website cũ kỹ và lỗi thời thì việc tối ưu hóa để nó “thân thiện” với Google là điều rất khó. Thực tế thì nhiều dịch vụ SEO nói KHÔNG với những trang Web kém chất lượng. Trước khi bạn có ý định thuê các công ty về làm SEO cho mình thì nên đầu tư nâng cấp Website nếu cần thiết. Các đơn vị thiết kế Website Hà nội, TP HCM…có thể giúp bạn rất tốt điều này.
3. Tạo ra những nội dung chất lượng cao và chuẩn SEO
Khách hàng cần quan tâm hơn đến nội dung trong mỗi chiến dịch SEO.
Khi bạn đã lên được một danh sách những từ khóa cần “đẩy TOP” thì bước tiếp theo là tạo ra các nội dung tươi mới và độc nhất chứa những từ khóa đó. Các công cụ tìm kiếm, trong đó có Google, đủ thông minh để đánh giá được chất lượng của các nội dung bạn viết ra. Nếu bạn không thể tự mình tạo ra các bài viết chuẩn Seo thì nên thuê dịch vụ này từ các đơn vị làm SEO. Họ có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa bài viết để vừa hướng đến người đọc, lại giúp cho các công cụ tìm kiếm “hiểu” bạn đang muốn nói gì.
4. Duy trì mối quan hệ với các dịch vụ SEO
Đây là công việc xuất phát từ 2 phía. Các dịch vụ SEO cũng cần duy trì mối quan hệ với khách hàng. 2 bên hiểu nhau sẽ làm việc với nhau dễ dàng hơn.
5. Đo lường được hiệu quả SEO
Khách hàng và Dịch vụ SEO cần duy trì mối quan hệ với nhau.
Việc tăng thứ hạng trong SEO chỉ là kết quả nhìn thấy được. Điểm mấu chốt mà một chiến dịch SEO được coi là thành công nằm ở các yếu tố sau:
Trăng traffic cho Website
Khách hàng thu được ROI do việc SEO mang lại.
KienthucSEO.info đã từng hướng dẫn Quý khách hàng cách đo lường mức độ hiệu quả của việc thuê dịch vụ SEO. Do đó, bạn hoàn toàn chủ động được trong việc kiểm tra này.
Tóm lại,
Chiến dịch SEO muốn đi đến thành công phải có sự gắn kết từ hai phía. Trong khi các đơn vị làm SEO luôn cố gắng để thỏa lòng các “thượng đế” của mình thì Quý khách hàng cũng cần nắm lòng được 5 điều mà KienthucSEO.info đã chia sẻ ở trên. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau.
1. Xác định rõ nhu cầu của bạn là gì?
Điểm mạnh của bạn là gì? Hãy SEO những sản phẩm.dịch vụ đưa bạn tới thành công.
Cho dù bạn mới kinh doanh hay đã kinh doanh lâu năm thì việc xác định rõ đâu là thế mạnh của bạn và nhu cầu của thị trường ra sao là điều rất quan trọng. Hiểu được chính bản thân mình để từ đó làm tốt công việc nghiên cứu từ khóa là việc làm quan trọng trong SEO. Bạn không thể tối ưu những từ khóa không phù hợp với nội dung Website. Và cũng càng không nên đầu tư vào việc thuê dịch vụ SEO “đẩy TOP” những keyword mà không ai tìm kiếm hay có nhưng rất ít.
2. Bạn cần một Website đủ tốt làm nền tảng để SEO
Trong SEO thì Website đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đang sở hữu một Website cũ kỹ và lỗi thời thì việc tối ưu hóa để nó “thân thiện” với Google là điều rất khó. Thực tế thì nhiều dịch vụ SEO nói KHÔNG với những trang Web kém chất lượng. Trước khi bạn có ý định thuê các công ty về làm SEO cho mình thì nên đầu tư nâng cấp Website nếu cần thiết. Các đơn vị thiết kế Website Hà nội, TP HCM…có thể giúp bạn rất tốt điều này.
3. Tạo ra những nội dung chất lượng cao và chuẩn SEO
Khách hàng cần quan tâm hơn đến nội dung trong mỗi chiến dịch SEO.
Khi bạn đã lên được một danh sách những từ khóa cần “đẩy TOP” thì bước tiếp theo là tạo ra các nội dung tươi mới và độc nhất chứa những từ khóa đó. Các công cụ tìm kiếm, trong đó có Google, đủ thông minh để đánh giá được chất lượng của các nội dung bạn viết ra. Nếu bạn không thể tự mình tạo ra các bài viết chuẩn Seo thì nên thuê dịch vụ này từ các đơn vị làm SEO. Họ có kinh nghiệm trong việc tối ưu hóa bài viết để vừa hướng đến người đọc, lại giúp cho các công cụ tìm kiếm “hiểu” bạn đang muốn nói gì.
4. Duy trì mối quan hệ với các dịch vụ SEO
Đây là công việc xuất phát từ 2 phía. Các dịch vụ SEO cũng cần duy trì mối quan hệ với khách hàng. 2 bên hiểu nhau sẽ làm việc với nhau dễ dàng hơn.
5. Đo lường được hiệu quả SEO
Khách hàng và Dịch vụ SEO cần duy trì mối quan hệ với nhau.
Việc tăng thứ hạng trong SEO chỉ là kết quả nhìn thấy được. Điểm mấu chốt mà một chiến dịch SEO được coi là thành công nằm ở các yếu tố sau:
Trăng traffic cho Website
Khách hàng thu được ROI do việc SEO mang lại.
KienthucSEO.info đã từng hướng dẫn Quý khách hàng cách đo lường mức độ hiệu quả của việc thuê dịch vụ SEO. Do đó, bạn hoàn toàn chủ động được trong việc kiểm tra này.
Tóm lại,
Chiến dịch SEO muốn đi đến thành công phải có sự gắn kết từ hai phía. Trong khi các đơn vị làm SEO luôn cố gắng để thỏa lòng các “thượng đế” của mình thì Quý khách hàng cũng cần nắm lòng được 5 điều mà KienthucSEO.info đã chia sẻ ở trên. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau.